Code Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 2/2023

Code Genshin Impact tháng 2/2023 mới nhất. Người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần quà giá trị từ những giftcode từ Genshin Impact 3.5.

Buổi livestream Genshin Impact 3.5 đã chính thức kết thúc, để lại cho người chơi nhiều cảm xúc mà hơn hết đó là sự bất ngờ xen lẫn với háo hức trước những gì mà phiên bản này sẽ mang lại cho người chơi. Bên cạnh những nội dung mới, người chơi cũng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các giftcode mới nhất.

Genshin Impact 3.5 ra mắt kèm theo nhiều giftcode

Code Genshin Impact mới nhất tháng 2/2023:

SB8UJ9H7NH8V—Redeem for 100 Primogems and 50,000 Mora (NEW!)
5SRC28YNNYP9—Redeem for 100 Primogems and 5 Hero's Wit (NEW!)
KARU3RG6NY65—Redeem for 100 Primogems and 10 Mystic Enhancement Ore (NEW!)
FTRUFT7AT5SV—Redeem for 10,000 Mora, 10 Adventurer's EXP, 5 Fine Enhancement Ore, 5 Fried Radish Balls, and 5 Satisfying Salads
DAQS9FPX2U35—Redeem for 60 Primogems and 5 Adventurer's Experience

Cách nhập Code Genshin Impact

Đầu tiên bạn hãy vào đường link sau: https://genshin.mihoyo.com/en/gift, đăng nhập tài khoản của mình vào.

Sau đó là bạn chọn máy chủ, chọn tên nhân vật, ghi hoặc copy giftcode và bấm Redeem để đổi code.

Cách nhập code Genshin Impact

Sau khi tiến hành đổi mã, vật phẩm sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản của bạn. Kiểm tra hòm thư của bạn để xem các vật phẩm nhận được.

***

Genshin Impact là một tựa game thuộc chủ đề phiêu lưu hành động, được phát hành bởi nhà phát triển MiHoYo Trung Quốc. Bối cảnh game diễn ra trong thế giới Teyva – một thế giới hư cấu – nơi mà ma thuật tồn tại với những sinh vật kì ảo như rồng, quái vật,…đang chờ bạn khám phá.

Trong trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành khách lữ hành (Traveller) đồng hành cùng người anh em song sinh của mình khám phá những thế giới mới trước khi bạn bị một người phụ nữ bí ẩn bắt nhốt bạn trong Teyva một mình.

Tại đây, bạn cần sử dụng sức mạnh phép thuật của mình và dưới sự hỗ trợ của những người đồng minh bao gồm cả giống loài Paimon để tìm kiếm người anh em song sinh của mình. Game sử dụng cơ chế chiến đấu theo thời gian thực và bạn có thể lựa chọn nhiều vũ khí để chiến đấu.

Code Genshin Impact mới nhất sẽ được cập nhật đều đặn trên webthethao.vn.