T1 đánh bại GEN sau sai lầm chí mạng của Peanut tại LCK Mùa Xuân 2023

Dù có diễn biến căng thẳng và kịch tính trong 99% thời gian của trận BO3, tuy nhiên T1 đã giành chiến thắng một cách chóng vánh sau khi Peanut "đi lạc".

Dù có diễn biến căng thẳng và kịch tính trong 99% thời gian của trận BO3, tuy nhiên T1 đã giành chiến thắng một cách chóng vánh sau khi Peanut “đi lạc”.

Được coi là trận đấu tâm điểm trong tuần này, vậy nên cuộc đối đầu giữa T1 và GEN đã diễn ra với rất nhiều diễn biến căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn. Nhưng thay vì san bằng tỷ số trên BXH Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2023, GEN đã gục ngã trong những giây phút cuối cùng bởi một sai lầm chí mạng của Peanut.

Highlights T1 vs GEN | Game 1 | Tuần 5 Ngày 5 | LCK Mùa Xuân 2023

Ở nửa đầu ván 1, T1 đã vươn lên dẫn trước với khá nhiều điểm hạ gục dành cho cả Zeus và Gumayusi. Nhưng ở giai đoạn sau, GEN đã có màn “comeback” đầy ấn tượng với đội hình mở giao tranh cực mạnh của mình. Sau pha giao tranh chiến thắng ở phút 38, GEN đã kết thúc ván đấu và vươn lên dẫn trước trong trận BO3 này.

Highlights T1 vs GEN | Game 2 | Tuần 5 Ngày 5 | LCK Mùa Xuân 2023

Sang ván đấu thứ 2, T1 đã thành công trong việc khai thác triệt để cặp đôi Peyz và Delight của GEN, nhờ đó Gumayusi và Keria vươn lên dẫn trước với một loạt lợi thế về tiền, trang bị cũng như điểm kinh nghiệm. Với hơn 10.000 tiền chênh lệch ở phút 28, T1 nhẹ nhàng kết thúc ván 2 và san bằng tỷ số 1-1.

Highlights T1 vs GEN | Game 3 | Tuần 5 Ngày 5 | LCK Mùa Xuân 2023

Đến ván 3, có thể nói GEN đã thi đấu cực kỳ chủ động và liên tục bắt lẻ được đối phương với những pha phối hợp nhuần nhuyễn từ Peanut và Delight. Thế trận căng thẳng tới mức đến hơn 40 phút mà 2 đội vẫn cực kỳ cân bằng về lượng tiền, điểm hạ gục, Rồng Nguyên Tố cũng như trụ,…

Nhưng vào thời khắc nhạy cảm nhất, Peanut đã bị bắt lẻ bởi 4 thành viên đối phương, nhờ đó T1 tràn thẳng lên và kết thúc ván đấu một cách chóng vánh tại phút 44.

Dù bị nhắm vào khá nhiều ở ván 3, tuy nhiên T1 Faker vẫn bỏ túi MVP trong ván đấu này với con bài Annie.

Dù bị nhắm vào khá nhiều ở ván 3, tuy nhiên T1 Faker vẫn bỏ túi MVP trong ván đấu này với con bài Annie.

Với chiến thắng này, T1 tiếp tục bảo toàn vị trí top 1 trên BXH Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2023 với kết quả 9-1. Còn với GEN, đội tuyển này tạm thời bị đẩy xuống vị trí đồng hạng 2 cùng KT với tỷ số 7-3.

T1 tiếp tục bảo toàn vị trí top 1 trên BXH.

T1 tiếp tục bảo toàn vị trí top 1 trên BXH.