Code Hero Awaken mới nhất 2021

Tổng hợp code Hero Awaken, game nhập vai đấu tướng có lối chơi hoàn toàn phá cách khi cho phép người chơi có thể chiêu mộ rất nhiều anh hùng đến từ khắp nơi trong vũ trụ game, truyện tranh hay phim ảnh.

Là một tựa game chiến thuật thẻ tướng cực đỉnh, kèm theo hệ thống nhân vật đặc sắc kết hợp đa vũ trụ và lối chơi đa dạng, Hero Awaken hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa hè 2021.

Thuộc dòng thẻ tướng thuần túy nên trò chơi sẽ không có bước lựa chọn nhân vật, thay vào đó các bạn sẽ được đưa vào cốt truyện nơi mọi việc bắt đầu, từ đó cuộc hành trình khai phá Thế Giới. Người chơi sẽ mãn nhãn với những trận đại chiến của các nhân vật yêu thích của mình như Luffy, Ace, Thần Zues, Hades hay những chiến binh World of Warcraft, Dota được vẽ theo phong cách chibi.

Và Hero Awaken cũng hỗ trợ người chơi giftcode, Trong số đó sẽ có những phần thưởng như Kim Cương, Vàng, rương trang bị, quà mạo hiểm…

Code Hero Awaken mới nhất 2021

HEROAWAKEN
CHIENHUU
MUNGGAMERAMAT
TANTHU2021

Đang cập nhật

Cách nhập code Hero Awaken

Điều kiện: Game thủ cần vượt qua Ải chiến dịch 2-1 trước khi thực hiện nhập Giftcode.

- Bước 1: Các bạn hãy nhấn chọn vào hình đại diện (Avatar) ở góc trên bên trái màn hình game để mở cài đặt.

- Bước 2: Cửa sổ cài đặt hiện ra, các bạn nhấn chọn vào nút Giftcode ở góc dưới bên phải.

- Bước 3: Nhập mã code vào ô Hãy nhập code sau đó nhấn nút Đồng ý.

Sau khi nhập code thành công, phần thưởng sẽ được gửi vào hòm thư trong game của bạn. Hãy vào hòm thư (biểu tượng lá thư ở màn hình chính) để nhận quà.

Lưu ý:

- Các vật phẩm như kim cương, vàng,… khi nhận xong sẽ được cộng thẳng vào số lượng hiện có. Các vật phẩm khác hãy kiểm tra Túi đồ trong game.

- Giftcode Hero Awaken chung chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần cho 1 tài khoản.