Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc 2023 mới nhất

Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất 2023. Những giftcode nahanj được chắc chắn là một cách để bạn thu được những phần thưởng không hề nhỏ.

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất 2023

HappyNewYear

thankspot

hotpot

food

halloween

hotpot999

moonhappy

Cách nhập code Tiệm lẩu đường hạnh phúc:

Bước 1: Ở trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Thông báo hình chiếc loa như ở dưới hình để mở tính năng nhập code.

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào khung nhập mã đổi quà và chọn Nhận ở dưới để đổi quà.

Sau khi nhập code và đổi thưởng thành công, bạn hãy vào trong mục Nhân Viên. Tại đây bạn sẽ thấy một cục kim cương trong bảng nguyên liệu, hãy nhấp vào đó để đổi kim cương.

Cập nhật code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là game gì?

Nếu muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc (hay My Hotpot Story) là tựa game phù hợp dành cho bạn. Đây là trò chơi mô phỏng công việc quản lý nhà hàng. Trong game, người chơi sẽ đóng vai chủ nhà hàng lẩu, công việc là phát triển các món lẩu, lập kế hoạch mua sắm hàng ngày, tiếp khách hàng, đào tạo nhân viên, mua đồ trang trí nhà hàng, mở chuỗi cửa hàng...

Game có sẵn trên các nền tảng Android và cả iOS. Tuy nhiên, trò chơi yêu cầu cấu hình máy iPhone từ bản iOS 11.0 trở lên, đối với Android thì từ bản Android 5.1 trở lên. Với cấu hình này thì đa số các thiết bị điện thoại hiện nay đều có thể đáp ứng được.