Còn chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã bị cộng đồng quan ngại vì vấn nạn trẻ trâu

Mặc dù chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là cái tên nổi bật nhất trong số hàng loạt dự án game LMHT vừa được công bố vào dịp sinh nhật 10 năm của tựa game này. Phiên bản LMHT trên di động và Console cũng đồng thời hé lộ hàng loạt hình ảnh và lối chơi, trở thành tựa game MOBA trên di động được giới game thủ hết sức mong chờ.

Còn chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã bị cộng đồng quan ngại vì vấn nạn trẻ trâu - Ảnh 1.

LMHT: Tốc Chiến tuy chưa ra mắt nhưng vẫn rất hot ở thời điểm hiện tại

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, thậm chí mới chỉ nhá hàng trailer, thế nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã khiến cho cộng đồng game thủ Việt dậy sóng. Mới chỉ nhá hàng khoảng gần 40 vị tướng, con số khá ít ỏi so với cột mốc 146 mà phiên bản PC đã thiết lập cũng như phải chờ tới đầu năm 2020 mới có thể chính thức trải nghiệm, thế nhưng ngay từ bây giờ, sự háo hức vẫn là điều mà mọi game thủ LMHT đều cảm nhận thấy.

Tuy nhiên, cũng ngay từ lúc này, đã có nhiều người tỏ ra quan ngại về một vấn nạn khá thường gặp - điều luôn mang lại những ức chế dành cho bất kỳ một game thủ chân chính nào: đó chính là sự đổ bộ của trẻ trâu - hay một cách nói khác của những game thủ thiếu ý thức. Nỗi niềm không của riêng ai,

Còn chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã bị cộng đồng quan ngại vì vấn nạn trẻ trâu - Ảnh 2.

Nỗi lo sợ thường trực đối với mọi game thủ chân chính


Còn chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã bị cộng đồng quan ngại vì vấn nạn trẻ trâu - Ảnh 3.

Có game thủ còn kêu gọi trẻ trâu hãy chơi LQMB đi, đừng sang LMHT Tốc Chiến

Đương nhiên, vấn nạn trẻ trâu chắc chắn là nỗi niềm không của riêng ai mà gần như mọi tựa game, đặc biệt là với những game MOBA đồng đội như LMHT phải đối mặt. Nói là vấn nạn thì hơi quá, nhưng chắc hẳn, bất kỳ game thủ nào trong đời cũng từng phải chịu đựng ít nhất một lần cảm giác cay cú, khó chịu khi gặp những trường hợp quen mặt như nạn AFK, phá game hoặc mắng chửi đồng đội dù rõ rằng phần mình cũng chưa làm tốt. Tới mức mà đối với các game thủ lâu năm, những câu như "Cho mid không feed", "Tao phá game" đã trở nên quá quen thuộc và đúng là cũng chẳng biết cách nào khắc phục ngoài việc ngậm ngùi report vào cuối trận.

Còn chưa ra mắt, thế nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã bị cộng đồng quan ngại vì vấn nạn trẻ trâu - Ảnh 4.

Nỗi ám ảnh của mọi game thủ chân chính

Và với LMHT Tốc Chiến, câu chuyện lại càng trở nên rõ ràng và hiển nhiên hơn khi việc chơi trên điện thoại chắc chắn là tiện dụng cũng như thu hút được nhiều game thủ "nhí" tham gia hơn trên PC rất nhiều. Thôi thì cũng chẳng biết làm thế nào, chỉ mong Riot Games sẽ có những biện pháp trừng phạt thích đáng dành cho những trường hợp cố tình phá game, làm hỏng trải nghiệm của người chơi như đã nêu trên. Còn nếu không thì cũng chỉ biết khuyên các game thủ chân chính, nên hạn chế cầy rank vào mùa nghỉ hè thôi.