Cộng đồng dậy sóng vì giải đấu AOG đầu tiên, game thủ hô hào lập team quyết giành 10 triệu

Ngay sau khi phát động giải đấu AOG Community Cup 1, đã có rất nhiều game thủ phản hồi những tín hiệu tích cực, báo hiệu một giải đấu kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Vừa qua, NPH Gamota cùng Appota Esports quyết định tổ chức giải đấu đầu tiên dành cho cộng đồng game thủ AOG – Đấu Trường Vinh Quang với tên gọi AOG Community Cup 1. Đây là giải đấu được tổ chức đầu tiên, được tổ chức một cách chuyên nghiệp với đội ngũ Caster của Gank Esports và bảo trợ truyền thông bởi Gamehub.vn và EGN.vn.

Đặc biệt, với giải thưởng lớn lên tới 10 triệu Đồng, AOG Community Cup 1 ngay lập tức thu hút được rất nhiều game thủ và các team “có tiếng” tham gia. Chắc chắn, tất cả game thủ của AOG đều muốn có cơ hội tham dự giải đấu này và đây sẽ là cơ hội cọ xát vô cùng quý giá đối với những team muốn tiến lên chuyên nghiệp sau này. AOG Community Cup 1 sẽ là giải đấu khởi động đầu tiên cho hệ thống giải đấu Esports được tổ chức trong thời gian tới. Chính vì vậy, giải đấu này sẽ là tiền đề cho để người chơi và các team làm quen với áp lực khi thi đấu cũng như để biết rõ được trình độ của mình tới đâu. AOG Community Cup 1 sẽ là địa chỉ tin cậy để game thủ nắm rõ được khả năng của mình cũng như của các đối thủ trong game, thay vì chỉ qua những trận đấu Rank thông thường.

Với bản chất là một tựa game MOBA đòi hỏi tính hardcore nhiều hơn, chắc chắn AOG Community Cup 1 sẽ là một giải đấu vô cùng khốc liệt khi tính chiến thuật, phối hợp teamwork và kỹ năng của người chơi sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi so sánh với các tựa game MOBA Mobile khác. Cùng với một bản đồ 5v5 nhưng với lớp sương mù đen tối bao phủ, từng con mắt cắm xuống, từng đường đi nước bước của mỗi một thành viên sẽ đều gây những ảnh hưởng nhất định tới cục diện trận đấu.

Với những lý do kể trên, dễ hiểu khi tại sao AOG Community Cup 1 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người chơi, đặc biệt là những team muốn tiến lên chuyên nghiệp. Ngay trong ngày đầu tiên mở đăng ký, đã có hàng chục team báo danh với mong muốn nhận về một suất chính thức tham dự giải đấu này. Bên cạnh đó, AOG Community Cup 1 cũng thu hút được sự quan tâm cực lớn của cộng đồng game thủ AOG và mọi chú ý của người chơi sẽ luôn dõi theo từng động tĩnh của giải đấu này.

Hiện tại, cổng đăng ký thi đấu của AOG Community Cup 1 đã chính thức đóng lại. Ban tổ chức Appota Esports sẽ ra thông báo về số đội và danh tính từng đội sẽ góp mặt trong giải đấu này trong thời gian tới. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA, được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile và được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: Link tải iOS: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Link tải Android: https://go.onelink.me/app/pr Trang chủ: http://bit.ly/2UMFxDfFanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/aogvietnam/