Cộng đồng game thủ Hàn Quốc phát cuồng vì màn debut của Wolf trong vai trò người đi rừng cho SKT T1

Sau đại thắng ROX Tigers, Netizen Hàn phát cuồng vì màn thể hiện đẳng cấp của Wolf và còn so sánh anh với huyền thoại Bengi.

Hôm nay (17/1), SKT T1 có trận đấu mở màn giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK Mùa xuân 2018 đối đầu với ROX Tigers. Sau khi có chiến thắng ở trận đấu đầu tiên nhưng khi bước vào ván đấu thứ 2, Untara lại để lộ điểm yếu khi sử dụng Gangplank. Kết quả được gỡ hòa và ở Game 3, SKT T1 đã debut Wolf trong vai trò người đi rừng thay thế Blank. Bằng kinh nghiệm thi đấu, Wolf đã cho các game thủ trên toàn thế giới biết đến lối chơi kiểm soát xuất sắc với Sejuani.

Màn thể hiện không chê vào đâu được.

Sau màn thể hiện xuất sắc của Wolf, cộng đồng Netizen Hàn Quốc hết sức ngỡ ngàng và ngày một phát cuồng vì kỹ năng đi rừng không chê vào đâu được của "Sói". Chưa dừng lại ở đó, còn có vô số ý kiến cho rằng không phải Blank mà chính Wolf mới là truyền nhân đích thực của Bengi. Sau đây là một số những chủ đề bàn tán về Wolf:

Sự phục sinh của Bang, sự cuồng nộ của Faker và còn cả Wolf nữa. HLV Kkoma ơi.

Wolf: Chơi đi rừng cũng dễ đấy nhỉ?

Hôm nay tôi đã được mở rộng tầm mắt với Sejuani của Wolf rồi. A, với cả xin được dập đầu tạ lỗi vì đã phụt cười khi nghe rằng anh sẽ chơi đi rừng ạ.

Wolf debut đi rừng đại thành công...

Danh hiệu MVP xứng đáng  dành cho Wolf.

Tôi không rõ lắm lối chơi ở vị trí đi rừng của Wolf sẽ thế nào nhưng thời gian cậu ấy chơi support thì dù là kỹ thuật hay khả năng phán đoán đều thuộc hàng top cả. Cho dù hôm nay chơi Sejuani thì mỗi skill của cậu ấy đều rất chuẩn xác, độ linh hoạt cũng vô cùng tốt nữa.

Chưa kể vì vốn là support nên khả năng bao quát của cậu ấy cũng rất giỏi. Ambition và Score đều đã rất thành công trong việc đổi lane nên một support đẳng cấp thế giới như Wolf thì chuyện thất bại là không thể nào nhỉ? Ngoài ra các tuyển thủ mới gia nhập SKT trong giai đoạn khó khăn này thì tôi thấy Effort là một Hỗ trợ không hề tệ nên sẽ không xảy ra tổn hại gì lớn đâu.

Wolf "Lee Jae Wan" thực ra phải ra trận ở ván 3 với vị trí Đi rừng chứ không phải Hỗ trợ.

What the phở, hóa ra anh cày jungle trên soloQ là vì hôm nay đó hả?

Wolf hay vậy còn cần Blossom làm gì?

Phải chăng Wolf đã vực dây được Bang và Faker sau thảm bị tại CKTG?

Sau trận đấu, Wolf đã tự tin trả lời phỏng vấn với phóng viên:

"Tôi đã chơi vị trí đi rừng ở soloQ và HLV Kkoma có gợi ý tôi rằng "Em có muốn thử chơi đi rừng không?". Vì thế chúng tôi đã luyện tập và mọi chuyện khá ổn.Tôi chơi đi rừng không phải vì tôi chơi support kém mà là vì tôi có thể chơi tốt cả 2."

Với màn thể hiện xuất sắc vừa rồi, chắc chắn tương lại của Wolf tại SKT sẽ ngày một chuyển biến nhiều hơn trước, bên cạnh đó Blossom và Blank cũng cần cố gắng nhiều hơn để thể hiện bản thân. Khởi đầu đẹp mắt khi đại thằng trước ROX phần nào sẽ là bước đà để SKT bật cao hơn, xa hơn tại LCK lần này. Các game thủ cũng đừng quên ghé thăm Gam8 hằng ngày để có thể cập nhật thêm các tin tức nóng hổi về SKT T1 cũng như nên LMHT thế giới nhé!

Nguồn: Naver