Cộng đồng LMHT cho rằng meta hiện tại chính là meta thành công nhất của Riot Games trong nhiều năm qua

Sau nhiều mùa giải trải qua những trận đấu cực kỳ tẻ nhạt thì cuối cùng những đội tuyển cũng có thể chơi hết sức trong toàn bộ trận đấu:

 Trở lại vài năm trước, khi LMHT bị “ám” bởi meta cực kỳ buồn ngủ là farm-farm-farm. Sở dĩ nó buồn ngủ vì hầu hết các đội tuyển chuyên nghiệp trên thế giới cũng như phần lớn người chơi tự do đều farm trong… 50-70% thời gian của trận đấu mà chẳng hề động tay động chân tấn công nhau, sau đó thì sẽ kết thúc trận đấu chỉ với 1 pha giao tranh lớn quanh Baron. Đỉnh điểm là LMHT Việt Nam ngày đó từng khác biệt với phần còn lại của thế giới với lối chơi “khô máu” – điểm hạ gục bằng với thời gian trận đấu.

hgnbhnb Cộng đồng LMHT cho rằng meta hiện tại chính là meta thành công nhất của Riot Games trong nhiều năm qua 1

 Tuy nhiên cho tới thời gian qua, khi mà những vị tướng thuần chống chịu đều bị đào thải bởi các vị tướng đầy sát thương như Aatrox, Urgot, Akali, Vlad, Kayn,… thì vị trí đường trên không chỉ farm nữa mà còn giao tranh rất nhiều, phần còn lại của bản đồ cũng chẳng kém phần đẫm máu. Meta hiện tại gần như đã chấm dứt hoàn toàn chuyện chơi 30-40 phút mà chỉ có vỏn vẹn… 3 hoặc 4 điểm hạ gục và chẳng có nhiều giao tranh như trước kia.

Cho tới cả LCK chẳng khác các khu vực còn lại là mấy khi giao tranh cũng liên tục không ngừng

  Sau cùng, cộng đồng cho rằng meta hiện tại chính là meta tuyệt vời nhất trong nhiều mùa giải qua mà Riot Games đem tới cho LMHT. Lần này, Riot chỉ cần cố gắng giữ cho LMHT có những trận đấu cống hiến mãn nhãn là được.