Cộng đồng LMHT Việt chờ đón gì trong năm Quý Mão 2023?

Trong năm 2023, sau khi đã chính thức về tay Riot Games, LMHT sẽ đón nhận rất nhiều sự đổi mới cả trong gameplay lẫn cách vận hành.

Với việc đã chính thức về với ‘vòng tay’ của Riot Games từ đầu tháng 1, LMHT giờ đây sẽ bước sang một trang mới trong việc phát triển cộng đồng cũng như viết tiếp hành trình đang dang dở của một tựa game Esports tuy đã hơn 10 năm tuổi nhưng vẫn còn sức hút mãnh liệt này. Trong năm mới 2023, sự phát triển của LMHT được dự đoán không chỉ vô cùng mạnh mẽ mà thậm chí còn có thể vượt xa những năm trước khi giờ đây, game thủ Việt đã được trải nghiệm sự đồng bộ trong khâu quản lý cũng như giá cả và cách vận hành của chính Riot Games. 

Cộng đồng LMHT Việt chờ đón gì trong năm Quý Mão 2023?

Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay, điều gì đang đón chờ nền LMHT Việt Nam trong năm Quý Mão 2023, khi tựa game Esports này đã về với Riot Games nhé!

Tối ưu máy chủ

Như Riot Games đã công bố, việc giai đoạn đầu của quá trình chuyển giao vẫn còn rất nhiều vấn đề phát sinh. Và một trong số đó chính là tình trạng ping cao và giật lag so với thời còn do Garena quản lý. Và trong năm 2023 sắp tới, Riot sẽ xây dựng một hệ thống máy chủ khác đặt ngay tại Việt Nam để có thể tối ưu hóa quá trình kết nối, đem lại một trải nghiệm chơi game mượt mà hơn cho game thủ Việt.

Cộng đồng LMHT Việt chờ đón gì trong năm Quý Mão 2023?
Ảnh minh họa

Chế độ ĐTCL trên Mobile

Tuy đã ra mắt từ lâu, song game thủ Việt lại chưa thể trải nghiệm chế độ ĐTCL Mobile một cách ‘chính thống’ mà phải thực hiện các phương pháp fake IP để ‘chơi ké’ ở các máy chủ nước ngoài. Như đã đề cập, với việc đã được Riot lấy lại quyền phát hành LMHT tại Việt Nam, chế độ ĐTCL trên điện thoại chắc chắn sẽ được ra mắt trong năm 2023, giúp game thủ Việt có thể đồng bộ dữ liệu của cả phiên bản PC và phiên bản điện thoại, đem lại một trải nghiệm LoL tốt hơn so với những năm trước.

Cộng đồng LMHT Việt chờ đón gì trong năm Quý Mão 2023?

Mùa giải 2023 với hàng loạt nội dung cực kỳ thú vị

Trong mùa giải mới, ngoài việc hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều tính năng, tướng mới và trang phục chào mừng năm mới, nhiều vị tướng bị hắt hủi trong thời gian qua như Kalista, Aurelion Sol, Ivern và Kled sẽ có rất nhiều trang phục mới được tung ra trong 2023. Riot cho biết các chủ đề trang phục sẽ ra mắt vào năm 2023 bao gồm có dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Yêu mới toanh, và sự trở lại của dòng trang phục rất được yêu mến mang tên Chó Mèo Đại Chiến. Ngoài ra dòng trang phục Tân Niên cùng Thần Thoại cũng sắp được “giáng thế” trên đấu trường ngay trong sự kiện đầu tiên của năm mới.

  • Ashe Tân Niên
  • Kha’Zix Nguyệt Vệ
  • Qiyana Tân Niên
  • Malphite Nguyệt Vệ
  • Thresh Tân Niên
  • Galio Thần Thoại
  • Garen Thần Thoại
  • Irelia Thần Thoại (Huyền Thoại)
  • Sivir Thần Thoại
  • Zyra Thần Thoại
  • Sivir Thần Thoại Hàng Hiệu
  • Lissandra Sứ Thanh Hoa Hàng Hiệu

Có đến 2 mùa giải xếp hạng

Như nhiều fan hâm mộ LMHT có thể sẽ biết,, năm 2023 này LMHT sẽ có đến hai mùa giải xếp hạng chứ không phải chỉ một. Đợt reset hạng giữa mùa giải sẽ không khiến game thủ tụt hạng quá nhiều như đợt tiền mùa giải, nhằm đảm bảo game thủ có thể quay lại với hạng thật sự của mình mà không cần phải cày lại từ đầu.

Cộng đồng LMHT Việt chờ đón gì trong năm Quý Mão 2023?

Phần Thưởng: Giờ đây người chơi có thể nhận toàn bộ phần thưởng xếp hạng vào mỗi Kỳ Xếp Hạng, gồm: biểu tượng, biểu cảm, khung Xếp Hạng và trang phục Xếp Hạng. Đặc biệt, có 2 mùa xếp hạng trong năm đồng nghĩa với việc năm nay sẽ có tới 2 trang phục Xếp Hạng cũng như cực nhiều phần thưởng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn trên tiến trình leo hạng.

Ngoài ra, điều kiện đạt hạng Vàng để nhận trang phục Xếp Hạng cũng bị loại bỏ. Thay vào đó, người chơi chỉ cần chơi đủ số trận đấu Xếp Hạng nhất định (số trận cụ thể phụ thuộc thứ hạng). Bạn vẫn sẽ nhận được đa sắc tùy theo bậc xếp hạng cuối cùng của mình khi kết thúc Kỳ.

Đó chỉ mới là một số điểm đáng chú ý trong lộ trình phát triển của LMHT năm 2023 tại Việt Nam. Kèm với đó, còn rất nhiều sự kiện khác đã và sắp diễn ra trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ là một năm cực kỳ bùng nổ cho LMHT. Các bạn thấy sao, riêng Mọt thì vẫn giữ một niềm đam mê mãnh liệt với LMHT rồi đó!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/