Cộng Đồng Valorant Vui Mừng Trông Ngóng Sự Thay Đổi Về Hệ Thống Bản Đồ Sắp Tới

"Breeze chết tiệt cuối cùng cũng biến mất rồi", đây là câu mà cộng đồng game thủ Valorant đang suy nghĩ khi hệ thống bản đồ chuẩn bị được thay đổi.

Một bản đồ mới của Valorant sắp được ra mắt tại VCT Masters Shanghai. Nhóm bản đồ hiện tại cũng được lên kế hoạch thay đổi trong bản cập nhật 8.11 sắp tới. 

Valorant map

Bản đồ mới sẽ đưa Haven yêu dấu của game thủ quay trở lại. Cùng với đó, Abyss sẽ là tên của bản đồ mới. Một số người hâm mộ rất vui mừng khi thấy một số bản đồ trong nhóm hiện tại bị loại bỏ dần, chẳng hạn như Breeze và Split. "Cảm ơn, Breeze chết tiệt cuối cùng cũng biến mất rồi", một người dùng Reddit chia sẻ về sự thay đổi nhóm bản đồ.

Valorant map

Nhiều người khác cũng phát chán với Split khi đây là bản đồ có tần suất xuất hiện cao nhất, từ đó khiến họ ngán ngẩm với trò chơi. Tuy vậy, trong khi Split và Breeze rời khỏi, các bản đồ như Ascent vẫn còn đó. Nhiều người chơi có cảm giác rằng các bản đồ này sẽ tồn tại mãi mãi.

Valorant map

Có khá nhiều thông tin xoay quanh bản đồ mới Abyss. Và giờ đây, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi liệu Abyss có phải là Bastion từng bị rò rỉ trước đây hay không.

Về phần nhóm bản đồ hiện tại, nhiều người chơi đang trông chờ sự quay lại của các bản đồ cũ như Pearl, Haven. Nhìn chung, sự mong chờ của cộng đồng là khá tích cực trước những thay đổi.