Công thần của Invictus Gaming và LPL tiết lộ thông tin gây sốc, một chuỗi bom tấn chuyển nhượng sắp nổ ra tại LPL?

Nếu Invictus Gaming thay đổi đội hình thì nhiều khả năng, một loạt bom tấn chuyển nhượng sắp nổ ra tại LPL.

Invictus Gaming là đội tuyển LMHT khu vực LPL đầu tiên lên ngôi tại một kỳ CKTG. Đó là mùa giải 2018, khi IG sở hữu đội hình toàn những siêu sao sừng sỏ bao gồm TheShy - Duke - Ning - Rookie - Jackeylove - Baolan.

Trong trận chung kết diễn ra vào cuối năm 2018, IG đã đánh bại đại diện tới từ khu vực châu Âu Fnatic 3-0 trong trận chung kết, qua đó chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu của khu vực LPL trên đấu trường CKTG. Sau đó IG thậm chí còn là đại diện của LPL tham dự MSI 2019 diễn ra tại Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa với chức vô địch tại LPL Mùa Xuân 2019. 

Invictus Gaming sắp mất công thần trước thềm mùa giải mới?
Invictus Gaming sắp chia tay công thần trước thềm mùa giải mới?

Dẫu vậy, đây cũng là giải đấu đánh cột mốc thụt lùi về mặt thành tích của đội tuyển này. Mới đây, Rookie - công thần của IG đã lên tiếng về việc mình trở thành tuyển thủ tự do.

Hợp đồng giữa IG và Rookie đã kết thúc vào giữa tháng 11. Giống như người đồng hương TheShy, anh chàng này cũng đang chờ đợi IG đưa ra mức đàm phán hợp lý để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển trong thời gian tới. 

Rookie rời khỏi Invictus Gaming
Nếu Rookie rời khỏi IG, liệu chuỗi "domino" chuyển nhượng tại LPL có xuất hiện?

Nhưng có thể điều đó sẽ không bao giờ xuất hiện. Rất nhiều tin đồn cho rằng Rookie sẽ giải nghệ và lui về hậu trường trong thời gian tới. Một số nguồn tin cũng cho rằng hàng loạt đội tuyển LCK đang chào mời cựu tuyển thủ của KT trở về quê nhà. Thậm chí nếu không thích, Rookie cũng có thể suy nghĩ về những cái tên đại gia khác đang góp mặt tại LPL.

Rookie và IG tại CKTG 2018
Rookie từng giành vinh quang lớn về cho khu vực LPL trong màu áo IG

Nếu Rookie thực sự rời khỏi Invictus Gaming, một chuỗi “Domino” về chuyển nhượng có thể sẽ được diễn ra, không chỉ ở khu vực đường giữa. Nên nhớ rằng TheShy cũng từng tuyên bố anh muốn thi đấu trọn đời bên cạnh Rookie cách đây ít lâu.

Hiện chưa rõ tương lai của Rookie sẽ ra sao. Chính đội tuyển IG cũng chưa lên tiếng về trường hợp của anh chàng này.

Hãy liên tục cập nhật những thông tin chuyển nhượng LPL nóng hổi cùng chúng tôi trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]