CoreJJ và Hansama sẽ không thể thi đấu chung trong LCS Lock In

Vì CoreJJ không thể lấy được thẻ xanh, cặp đôi đường dưới sẽ bị tách ra theo luật ngoại binh của LCS.

Với việc CoreJJ vẫn chưa lấy được thẻ xanh tại Mỹ, đội hình chính thức của Team Liquid sẽ không được như ý. Cặp đôi đường dưới giờ đây chỉ có hoặc là Hansama, hoặc là CoreJJ tuỳ thuộc vào trận đấu.

LMHT: Bilibili Gaming và Uzi mạnh không tưởng khi đánh bại EDG trong đấu tập
LMHT: Bilibili Gaming và Uzi mạnh không tưởng khi đánh bại EDG trong đấu tập
Bilibili Gaming cùng Uzi đang là một thế lực hùng mạnh khi hạ bệ đương kim vô địch CKTG 2021 tại các trận đấu tập.

Trong trường hợp Hansama thi đấu chính thức, người chơi Hỗ Trợ sẽ là Eyla từ đội Academy. Ngược lại, đồng đội của CoreJJ trên danh sách chính sẽ là Yeon cũng từ Academy.

CoreJJ và Hansama sẽ không thể thi đấu chung trong LCS Lock In
Hansama giờ phải đấu tạm với một Hỗ Trợ khác, và CoreJJ cũng tương tự.

Lý do dẫn đến tình trạng trên là do luật thi đấu của LCS chỉ cho phép tối đa 2 ngoại binh trong đội hình. Hiện tại Team Liquid sở hữu tận ba người, đó là Bwipo, Hansama và CoreJJ. Vì CoreJJ vẫn chưa sở hữu thẻ xanh để được tính là nội binh, giờ đây đội tuyển phải đứng trước nguy cơ phải cho một người ngồi dự bị.

Hiện tại, hai người chơi Eyla và Yeon đang được đấu tập chung với đội hình chính để chuẩn bị cho giải đấu sắp bắt đầu. Đối với CoreJJ thì đã thực hiện từ đầu tuần nay.

LMHT: Với Vex trong tay, Faker ‘ẳm nhẹ’ 18 trận thắng liên tục
LMHT: Với Vex trong tay, Faker ‘ẳm nhẹ’ 18 trận thắng liên tục
Faker khiến rank Hàn náo động với con bài Vex đạt 18 trận liên tiếp toàn thắng, đây có thể là “vũ khí bí mật” của T1 trong mùa giải tới.

Tuyển thủ Bill “Eyla” Nguyen vốn là người chơi từ khu vực OCE (Châu Đại Dương) thuộc đội ORDER, đã gia nhập Team Liquid từ cuối năm 2020. Trong khi đó, CoreJJ đã thi đấu cho đội hình chính tận ba năm trời.

CoreJJ và Hansama sẽ không thể thi đấu chung trong LCS Lock In
CoreJJ sẽ phải thi đấu với người chơi từ Academy cho đến hết giải LCS Lock In.

Team Liquid giờ phải phụ thuộc vào Bjersen ở Đường Giữa và Bwipo ở Đường Trên. Đội tuyển cũng hi vọng rằng với sự bổ sung nhân lực trên, họ có thể làm nên nhiều thành công hơn sau thất bại ở CKTG 2021 vừa rồi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?