Counter-Strike 2 (CS:GO 2) là gì? Thông tin về tựa game CS:GO 2

Những thông tin đầu tiên về Counter-Strike 2 đã được Mọt Game tổng hợp trong bài viết này, anh em xem ngay nhé!

CSGO – Counter-Strike: Global Offensive là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi có tiếng lâu đời. Người chơi sẽ được chia làm hai phe là khủng bố và chống khủng bố, tùy theo chế độ chơi mà người chơi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ hay là tiêu diệt đối phương. Hai phe sẽ thi đấu với nhau theo hiệp ngắn (khoảng 2 phút), hiệp đấu sẽ kết thúc khi hết thời gian, một trong hai đội làm xong nhiệm vụ hoặc “quét sạch” đối phương. Trong thời gian gần đây, tin tức về Counter-Strike 2 (CS:GO 2) đã làm cộng đồng mạng háo hức về phiên bản mới với Engine Source 2 cùng nhiều cải thiện về gameplay, hình ảnh lẫn âm thanh.

Counter-Strike 2 (CS:GO 2) là gì? Thông tin về tựa game CS:GO 2

Source 2 được phát triển bởi Valve Corporation, được sử dụng để tạo và đưa các trò chơi điện tử vào hoạt động. Nó là phiên bản kế nhiệm của engine Source ban đầu được sử dụng trong các trò chơi như Half-Life 2, Portal và Left 4 Dead. Trong trường hợp của Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO), Source 2 là một phiên bản cập nhật của game được sử dụng để khởi tạo và chạy trò chơi. Việc thêm hỗ trợ cho Source 2 trong CS:GO có nghĩa là trò chơi có tiềm năng được cải thiện đồ họa, vật lý và hiệu suất tổng thể, cũng như các tính năng mới mà Source 2 cập nhật cung cấp.

Counter-Strike 2 sẽ chạy trên công cụ Source 2 và động thái đó "sẽ cải thiện khả năng tối ưu hóa và độ chân thực của đồ họa của trò chơi." Nó cũng được cho là khá giống như Valorant, server 128-tick, là con số mô tả tốc độ máy chủ của trò chơi có thể xử lý thông tin.

Counter-Strike 2 (CS:GO 2) là gì? Thông tin về tựa game CS:GO 2

Gameplay của Counter-Strike 2 cũng có một số thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là hiệu ứng khói. Lựu đạn khói hiện nay đã được nâng cấp để bao gồm các khối linh hoạt, có khả năng tương tác với môi trường và phản ứng với ánh sáng, ánh lửa đạn và lực nổ. Bằng cách sử dụng lựu đạn nổ nade, người chơi có thể đẩy khói đi để có thể nhìn rõ hơn. Khi đạn bắn xuyên qua khói, nó sẽ tạo ra hiệu ứng tan khói tạm thời. Khói hiện nay có khả năng lọt qua các khe cửa, tràn ra hành lang dài và thậm chí tương tác với ánh sáng để tạo ra hiệu ứng thực tế hơn. Counter-Strike 2 đã được cải tiến về mặt đồ họa để tăng cường sự chân thực của khói.

Counter-Strike 2 (CS:GO 2) là gì? Thông tin về tựa game CS:GO 2

Counter-Strike 2 hứa hẹn sẽ là một tựa game cách mạng hóa thể loại FPS. Valve cho biết trò chơi sẽ chính thức ra mắt ngay trong mùa hè 2023 này trên PC, hoàn toàn miễn phí và tất cả mọi thứ mà bạn sở hữu trong CSGO sẽ được mang sang tựa game mới, đúng như dự đoán ban đầu.

Nếu bạn tò mò, bạn có thể thấy phiên bản mới của Counter-Strike dùng Source 2 dưới dạng beta vào tháng 3. Theo một số nhà báo, phiên bản mới của game sẽ được đặt tên là Counter-Strike 2. Hiện tại, Counter-Strike: Global Offensive chỉ có sẵn trên Steam.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!