CR7 là đại sứ toàn cầu của Free Fire, xuất hiện trong game vào ngày 19/12 - eSports

Siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới sắp sửa tham gia vào cuộc chiến sinh tồn đầy cam go và máu lửa của tựa game Garena Free Fire...

Siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano “CR7” Ronaldo đã chính thức được xác nhận trở thành một nhân vật trong Garena Free Fire, đi kèm với đó sẽ là một vũ trụ được xây dựng xung quanh tiền đạo đang thi đấu cho Juventus này. Thông báo về sự hợp tác kể trên đã được Garena đưa ra vào sáng ngày 7/12 trên các trang thông tin chính thức của họ.

" alt=""

Ngày 7/11/2020 – Free Fire – trò chơi đầu tiên do chính Garena phát triển, đã công bố rằng Cristiano CR7 Ronaldo sẽ trở thành đại sứ toàn cầu kể từ ngày hôm nay. Sự hợp tác này có thể nói là một dấu ấn lớn dành cho ngành công nghiệp game trong thời gian gần đây, hay nói riêng đó là sự hợp tác với một trong những tựa game trên nền tảng điện thoại hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Quan hệ hợp tác của Free Fire với Cristiano CR7 Ronaldo lần này nằm trong chuỗi chiến lược mở rộng nội dung dành cho người chơi trên toàn cầu.

Cristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật ChronoCristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật Chrono
Cristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật Chrono
Chrono là một thợ săn tiền thưởng trong Free Fire, anh sở hữu bộ kỹ năng tạo một từ trường dùng để hỗ trợ cho đồng đội khá tốt.

Cristiano CR7 Ronaldo – đại sứ toàn cầu của Free Fire, thể hiện sự phấn khích khi được hợp tác với tựa game Battle Royale trên di động lớn nhất toàn cầu thời điểm hiện tại: “ Thực sự là một cảm giác tuyệt vời khi mà không chỉ được hóa thân thành một nhân vật trong Free Fire mà đó còn là một vũ trụ được mô phỏng theo nó,” – siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha chia sẻ. “Đội ngũ của Garena đã bổ sung rất nhiều yếu tố và chi tiết đáng giá dành riêng cho Chrono. Tôi mong rằng người chơi Free Fire trên toàn thế giới cũng sẽ cảm thấy hứng thú như tôi.”

CR7 là đại sứ toàn cầu của Free Fire, xuất hiện trong game vào ngày 19/12CR7 là đại sứ toàn cầu của Free Fire, xuất hiện trong game vào ngày 19/12

Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao người Bồ Đào Nha, sẽ cập bến Garena Free Fire vào ngày 19/12 tới đây, nằm trong chuỗi nội dung được cập nhật ở phiên bản OB25 – phiên bản được đánh giá là lớn nhất trong năm của tựa game này. Trước Cristiano Ronaldo, Garena Free Fire cũng đã ra mắt nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng ở bên ngoài đời thực như DJ Alok & Captain K – dựa theo hai DJ nổi tiếng là Alok người Brazil và KSHMR người Mỹ gốc Ấn Độ, hay Jota lấy cảm hứng từ diễn viên hành động người Indonesia Joe Taslim.