CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife

Có vẻ Tencent đang say sưa với dòng VIP Gun Knife sau sự thành công của Raging Bull-VIP – tháng tới, 2 vũ khí VIP Born Beast sẽ chính thức có phiên bản Gun Knife mới.

Gun Knife là dòng súng mới với chức năng biến hình thành cận chiến được game thủ Đột Kích hào hứng đón nhận với Raging Bull-VIP và gần đây nhất là AK47-Rifle Knife được đưa lên Hòm Báu Vật – vậy đại diện tiếp theo sẽ là gì? Tencent đã giới thiệu 2 cái tên mới thuộc dòng Born Beast là AK47-Knife và M4A1-S sẽ là đối tượng tiếp theo được khoác lên phiên bản Gun Knife hấp dẫn. Khác với hai đại diện dòng Transformers chỉ là báu vật thường, 2 khẩu súng Born Beast này sẽ là VIP hoàn chỉnh.

Gun Knife CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 1

hgnbhnb CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 2

Vì là phiên bản cải tiến của báu vật Born Beast cũ nên game thủ Đột Kích sẽ thấy rất quen thuộc và không mất quá nhiều thời gian để làm quen, đổi lại thì điều này có thể gây khó chịu với những người chơi lâu năm đang chờ đợi một món VIP nào mới lạ hơn là “xào nấu” lại những trang bị quen thuộc. Dù sao thì AK47-Knife và M4A1-S mới này cũng được cách tân ngoại hình đáng kể, giúp chúng có thể chuyển đổi giữa dạng súng và cận chiến nhanh chóng, đặc biệt cả hai đều có chức năng Quick Draw để tấn công bất ngờ khi rút súng hay chuyển sang cận chiến – các tín đồ Zombie sẽ đánh giá cao tính năng này vì không mất quá nhiều thời gian để chuyển đổi cận chiến, chỉ cần một cú nhấn là “chém” được zombie liền. Ngoài ra, cả 2 cũng có tư thế thay đạn độc đáo, thoát ly khỏi mẫu cũ nhàm chán.

hgnbhnb CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 3

hgnbhnb CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 4

hgnbhnb CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 5

hgnbhnb CrossFire: 2 vũ khí Born Beast gia nhập gia đình Gun Knife 6

Hiện tại 2 cây súng Gun Knife này chỉ mới được test thử nghiệm ở server Pre-Test, và có lẽ sẽ phải vài tuần nữa chúng ta mới có thông tin đầy đủ về chúng.