"Cú lừa" hiệu quả trong thi đấu LMHT, kể cả cao thủ cũng phải trúng chiêu vài lần

Mánh khóe này tuy là cũ nhưng rất hiệu quả, nếu kẻ địch không phòng bị và tính toán cẩn thận là dễ dàng mắc bẫy.

Trong mỗi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại người chơi phải vận dụng cách hợp lệ để giành chiến thắng kẻ địch, với mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn đánh lừa kẻ địch và "úp sọt" chúng thành công ở các đường Top và Bot, mời các bạn tham khảo nhé.

Chiêu đánh lừa này tạm gọi là "giả biến về", kẻ địch sẽ khó lòng đoán được hướng di chuyển của bạn và rơi vào cái bẫy mà bạn đã tạo ra, kỹ thuật này không mới nhưng nếu vận dụng tốt thì kể cả cao thủ chơi LMHT lâu năm cũng có thể bị lừa một vố.

Phương pháp sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần người chơi đi xung quanh bụi cây và nhấn nút dịch chuyển (biến về) và thời điểm sắp dịch chuyển về, người chơi sẽ đi vào bụi cây. Điều này sẽ làm cho kẻ thù nghĩ rằng chúng ta đã trở về bệ đá cổ. Bạn sẽ phục kích kẻ địch hoặc phối hợp với đồng đội để "úp sọt" không cho địch chạy thoát.

Điểm yếu của kỹ thuật này là việc địch quan sát được trong bụi cây. để tránh điều này bạn phải kiểm tra có đèn (mắt) trong bụi cỏ hoặc kẻ địch ở trong đó không, đây là một kỹ thật hack não đối thủ, nếu áp dụng thành công bạn sẽ dễ dàng có lợi thế hơn trong các trận đấu LMHT.

MỤC LỤC [Hiện]