Sau Mai Dora, đến lượt Ngân Sát Thủ tạo dáng cực gắt, khoe "đường cong chữ S" quyến rũ

Các fan "ngộp thở" với đường cong nóng bỏng của Ngân Sát Thủ.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng hàng đầu tại làng game Việt hiện nay, Ngân Sát Thủ luôn thu hút đông đảo các fan đón xem và ủng hộ nồng nhiệt mỗi khi cô lên sóng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, tính cách hài hước, thân thiện, Ngân Sát Thủ còn gây ấn tượng mạnh với thân hình trắng nuột vô cùng quyến rũ.

Sau Mai Dora, đến lượt Ngân Sát Thủ tạo dáng cực gắt, khoe đường cong chữ S quyến rũ - Ảnh 1.

Ngân Sát Thủ "hút hồn" các fan với vẻ đẹp xinh xắn và thân hình quyến rũ

Trong thời gian ở nhà giãn cách, ngoài lên sóng chơi game cùng người hâm mộ, nữ streamer xinh đẹp cũng chú ý việc tập thể dục để có được thân hình gợi cảm. Tiêu biểu như mới đây, cô nàng đã khoe dáng lạ khi đang tập Yoga khiến các fan ai nấy đều "đứng ngồi không yên".

Trên trang Instagram cá nhân, Ngân Sát Thủ đã chia sẻ bức ảnh cô nàng đang tạo dáng luyện tập Yoga với dòng trạng thái: "Nay cô giáo cho làm xiếc". Mặc dù tư thế này có phần hơi kỳ lạ, thế nhưng chính điều này lại giúp nữ streamer xinh đẹp tôn lên được đường cong vô cùng quyến rũ và sự dẻo dai khiến ai nấy đều ghen tị.

Sau Mai Dora, đến lượt Ngân Sát Thủ tạo dáng cực gắt, khoe đường cong chữ S quyến rũ - Ảnh 2.

Ngân Sát Thủ tạo dáng lạ vô cùng quyến rũ

Được biết trong mùa giãn cách này, Ngân Sát Thủ rất chăm chỉ luyện tập Yoga tại nhà. Đã có nhiều lần cô nàng làm các fan phải "bỏng mắt" khi đăng tải bức hình khoe dáng cực "mlem" trên mạng xã hội.

Ngân Sát Thủ khiến các fan "bỏng mắt" với những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng

Trước Ngân Sát Thủ, nữ MC, streamer Mai Dora cũng đã tạo dáng "đường cong chữ S" và nhận được sự ủng hộ lớn của các fan. Phải chăng đây sẽ là trào lưu mới của các bóng hồng làng game để so tài nhan sắc?

Sau Mai Dora, đến lượt Ngân Sát Thủ tạo dáng cực gắt, khoe đường cong chữ S quyến rũ - Ảnh 4.

Mai Dora cũng đã từng tạo dáng lạ khoe đường cong chữ S

Ảnh: Internet