CỰC KHỦNG: Eusebio ICON +5 chính thức xuất hiện tại server Việt

Lần thứ 3 trong vòng 2 tháng, PSG.LGD đã phải thay đổi đội hình nhằm cứu vãn một mùa giải bết bát. Sau Maybe (Sommus), đến lượt Chalice trở thành player tiếp theo của PSG.LGD phải chuyển sang chơi Pos 1.
PSG.LGD thay đổi đội hình: Triệu hồi Old Eleven, Chalice chơi pos 1

Mùa giải 2019-20 là một mùa giải cực kỳ tồi tệ với PSG.LGD. Từ á quân TI3 và đội tuyển xếp thứ 3 tại TI9, PSG.LGD thậm chí còn không thể lọt vào vòng loại Closed Qualifier của một giải đấu Major Dota 2! Hiện tại, PSG.LGD đang loay hoay đi tìm một carry mới sau khi Ame rời đội và chuyển đến thi đấu cho CDEC.

Ngày hôm qua, PSG.LGD đã thay đổi đội hình lần thứ 3 sau 2 tháng. Thay vì đi tìm một carry mới, đội đã đưa Chalice từ vị trí Pos 3 lên Pos 1.

PSG.LGD thay đổi đội hình: Triệu hồi Old Eleven, Chalice chơi pos 1
Đội hình mới của PSG.LGD Dota 2

Chalice là trường hợp mới nhất đi theo xu hướng chuyển sang đánh Pos 1 từ một vị trí khác ở đấu trường chuyên nghiệp. Trước Chalice, PSG.LGD đã chuyển Sommus sang Pos 1 nhưng ngay sau đó đã đưa tuyển thủ này trở lại mid lane.

Ren “eLeVeN” Yangwei sẽ gia nhập đội và trám vào vị trí mà Chalice để lại. Tuyển thủ kỳ cựu này từng thi đấu cho những Team Dota 2 hàng đầu của Trung Quốc như Ehome hay Vici Gaming. Anh cũng từng thi đấu cho LGD vào năm 2017 và cùng đội tuyển này về đích ở vị trí thứ 4 tại TI7.

PSG.LGD thay đổi đội hình: Triệu hồi Old Eleven, Chalice chơi pos 1
Old Eleven tìm kiếm thử thách mới ở PSG.LGD

Trước đó, PSG.LGD cũng đã trao đổi Ame với CDEC Gaming và đưa về Lai “Ahjit” Jay Son. Tuy nhiên, chưa đầy một tuần, Ahjit đã rời đội và được thay thế bằng ASD. Dẫu vậy, PSG.LGD vẫn nhanh chóng bị loại khỏi vòng loại mở rộng của ESL One Los Angeles 2020. Giờ đây, với việc 2 giải Major là ESL One Los Angeles và Epicenter bị hoãn, PSG.LGD đang đứng trước nguy cơ cao không thể có mặt ở The International 2020.

Đội hình mới của PSG.LGD sẽ có trận đấu ra mắt tại WeSave! Charity Play, giải đấu giao hữu nhằm quyên góp ủng hội phòng chống dịch COVID-19. Họ sẽ đối đầu với Invictus Gaming, đội tuyển đang thăng tiến mạnh mẽ sau khi PSG.LGD đánh mất phong độ.

Thành Hưng