Cùng cảnh ngộ bị cướp pentakill, Noway bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến với Dia1

Có lẽ hơn ai hết, Noway là người thấu hiểu được cảm giác của Dia1 lúc này.

Trận đấu tâm điểm của ngày 1 tuần 2 VCS mùa xuân 2020 chính là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển có nhiều duyên nợ: GAM Esports và EVOS. Trước trận đấu, nhiều chuyên gia nhận định EVOS rất có thể sẽ làm nên bất ngờ trước GAM sau chiến thắng của Bạch Hổ trước Team Flash ở tuần 1. Tuy nhiên GAM một lần nữa cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình, nhà đương kim vô địch VCS dễ dàng hủy diệt EVOS sau 2 ván chóng vánh, qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng.

Với chiến thắng 2 - 0 trước EVOS, GAM vững vàng ở ngôi đầu BXH

2 game đấu diễn ra với thế trận 1 chiều và sự áp đảo hoàn toàn của GAM Esports. Điểm nhấn của cặp đấu này có lẽ chính là tình huống Kiaya lạnh lùng cướp pentakill của Dia1 ở ván đấu thứ 2. Một cảnh tượng đã có phần quen thuộc ở GAM Esports. Tình huống khiến Dia1 dỗi nhẹ, anh chàng buông chuột và để trụ bắn chết ngay sau đó. Tuy nhiên người chơi đường giữa của GAM vẫn đã gác lại sự hờn dỗi để hoàn thành game đấu và dành luôn danh hiệu MVP với quân bài Cassiopeia.

Dia1 đã ở rất gần với pentakill những Kiaya nói không

Tình huống Dia1 bị cướp penta làm người hâm mộ ngay lập tức gọi tên Noway. Cũng chính tại GAM Esports, trong trận đấu với Fnatic ở CKTG 2017, anh chàng Noway từng bị Optimus cướp đi cú pentakill. Chứng kiến cảnh người em rơi vào cảnh ngộ giống mình, cựu xạ thủ của GAM và EVOS bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến Dia1.

Noway chắc hẳn sẽ hiểu cảm giác của Dia1 lúc này

Dẫu vậy thì tình huống này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ GAM Esports. Họ sê vẫn còn 1 trận đấu khá quan trọng trước mắt với Team Flash vào ngày chủ nhật (09/02) tới đây. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé!