Cùng gặp Aphelios, vị tướng mới với khả năng chấp nút E khỏi cần dùng

Một vị tướng với giao diện cực kỳ mới lạ.

Từ trước đến nay các vị tướng thông dụng trong LMHT thường có 4 nút tương ứng với 4 kỹ năng khác nhau Q, W, E, R. Một số vị tướng sở hữu chiêu R giúp họ biến đổi như Jayce hoặc tăng cường các kỹ năng phụ như Karma. Tuy nhiên giờ đây LMHT còn sở hữu một vị tướng có lối chơi còn phức tạp hơn thế, đó chính là Aphelios, vị xạ thủ sở hữu đến 5 khẩu súng khác nhau trong người.

Bộ kỹ năng hoàn toàn không có chiêu E

Sau gần một năm ấp ủ phát triển thì Aphelios, Song nguyệt chiến binh đã chính thức ra mắt. Vị tướng này được cho là người tộc Lunari đến từ núi Targon. Theo như cốt truyện, tộc Lunari bị phân hóa thành hai bộ phận, một bên tôn thờ thần mặt trời, phần còn lại giống như Diana và Aphelios, tôn thờ thần mặt trăng.

Tạo hình cool ngầu chuẩn soái ca của Aphelios

Khác với các vị tướng thông thường, bộ kỹ năng của Aphelios hoàn toàn không cần đến nút E, nút W được dùng để chuyển đổi vũ khí trong khi Q và R là hai chiêu sát thương chính. Vị tướng này sở hữu 5 loại súng lần lượt có tên Calibrum, Severum, Gravitum, Infernum, Crescendum. Mỗi vũ khí lại có chức năng và cách sử dụng khác nhau giúp Aphelius có tổng cộng 10 kỹ năng có thể sử dụng.

Quả thật với từng đó chiêu thức, thật khó để người chơi có thể dễ dàng thành thạo dù thực tế vị tướng này không có chiêu E. Một điều thú vị nữa là vị tướng này được thiết kế bởi chính cha đẻ của Zed lẫn Yasuo nên xét về độ ung thư và hot pick chắc không cần phải bàn cãi. Aphelios sẽ chính thức ra mắt vào phiên bản 9.24 tới đây, hãy cùng xem liệu anh ta sẽ thể hiện ra sao tại đấu trường công lý nhé.