Cùng Youtuber Tiến Xinh Trai đi tìm khẩu súng lục mạnh nhất Đột Kích

Youtuber Tiến Xinh Trai (TXT) đã trở lại với những clip review vũ khí Đột Kích. Và “nhân vật” được “lên bàn mổ” kỳ này là khẩu Colt1911 – Graffiti thuộc bộ vũ khí Graffiti đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Đột Kích.


Clip review về khẩu lục Colt1911 – Graffiti của TXT

Có thể thấy, với Colt1911 xứng đáng là khẩu lục mạnh nhất Đột Kích khi sở hữu sát thương lớn cùng tốc độ xả đạn cực nhanh, đặc biệt trong chế độ Zombie, khi nhân vật được hóa Hero thì 1 headshot/ 1kill là điều trong tầm tay. Tuy nhiên, nó cũng không phải là không có những điểm yếu. Ví dụ như lượng đạn không quá dồi dào, kết hợp với tốc độ bắn quá nhanh khiến cho Colt1911 – Graffiti rất dễ “hết xăng” giữa đường. Thêm nữa, khẩu lục này chỉ thực sự phát huy sức mạnh nếu game thủ “sấy” thật lực và trở nên khá vô hại nếu tapping vì độ chính xác không quá cao.

Colt 1911 Graffiti – khẩu lục mạnh nhất Đột Kích?

Colt1911 – Graffiti là khẩu súng lục thuộc bộ vũ khí Graffiti mới ra mắt của Đột Kích. Đây là lần trở lại sau một thời gian rất lâu skin Graffiti lần đầu lên sóng với khẩu M200 Cheytac. Bộ vũ khí lần này bao gồm: AK 47 nguyên bản, Colt 1911 và M4A1-S quen thuộc. Hiện tại, người chơi có thể nhận được bộ vũ khí Graffiti thông qua các hoạt động sự kiện mừng cập nhật tháng 9, đừng bỏ lỡ 1 vũ khí đẹp mắt và cực mạnh như vậy nhé!