Cuộc thi Sắc Đẹp Liên Quân gây tranh cãi dữ dội vì nhan sắc của người chiến thắng: Kẻ chê kém thu hút, người tố "buff bẩn"

Cuộc thi ảnh quy tụ hàng trăm bóng hồng của tựa game Liên Quân đã khiến dân mạng trầm trồ nhưng kết quả gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã công bố danh sách kết quả chung cuộc của cuộc thi Sắc Đẹp Liên Quân. Sau 2 tuần và hơn 700 bài dự thi, cộng đồng mạng được dịp "bổ mắt" với nhiều nàng thơ của tựa game Liên Quân.

Cuộc thi Sắc Đẹp Liên Quân gây tranh cãi dữ dội vì nhan sắc của người chiến thắng: Kẻ chê kém thu hút, người tố buff bẩn - Ảnh 1.

Các bóng hồng tham gia cuộc thi rất nhiệt tình

Sức hút của cuộc thi có lẽ một phần đến từ thể lệ đơn giản. Bạn chỉ cần đăng tải ảnh lên group chính thức của Liên Quân Mobile kèm theo thông tin cá nhân là đã hoàn thành bài thi. Kết quả sẽ phụ thuộc 30% vào sự bình chọn của khán giả (like, chia sẻ) và 70% do Hội Đồng Liên Quân xét duyệt theo tiêu chí riêng.

Sau 1 tuần, BTC đã đưa ra kết quả chung cuộc với giải nhất là Nguyễn Đăng Thư. Tuy vậy, ngay sau đó cộng đồng mạng lại tỏ ra… khá thất vọng về kết quả này.

Cuộc thi Sắc Đẹp Liên Quân gây tranh cãi dữ dội vì nhan sắc của người chiến thắng: Kẻ chê kém thu hút, người tố buff bẩn - Ảnh 2.

Nguyễn Đăng Thư - giải nhất cuộc thi Sắc Đẹp Liên Quân

Ngay bên dưới phần bình luận của bài viết đã xuất hiện không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng bày tỏ sự không phục về kết quả này.

"Giải nhất đã làm tôi thất vọng."

"Không hiểu sao bạn này giải nhất luôn ạ?"

"Xinh chỗ nào vậy ad ơi?"

Chưa hết, có nhiều bình luận tố cáo cô nàng buff bẩn để giành giải. Họ cho rằng những bạn nữ giải thấp hơn nhưng lại xứng đáng hơn cô nàng Đăng Thư.

"Giải ba xinh hơn giải nhất nhiều. Không hiểu?"

"Bạn này được team buff bẩn rồi, nhất nhưng không xứng đáng."

"Đáng lẽ s3 phải ở đây vì sự giản dị, tươi vui chứ không phải buff bẩn như này?"

Tuy nhiên vẫn có người ủng hộ cô nàng Đăng Thư: "Xem ảnh này thấy xấu thật, kiểu chỉnh sửa. Vào Facebook cá nhân mới hiểu lý do sao chị này được giải nhất. Ảnh này xấu hơn những ảnh khác của chị ấy thật. Với việc xét giải theo lượt like, share, bình luận và tiêu chí của BTC mà các bạn? Chưa kể về tuổi tác, chị này đã 36 tuổi có chồng và 2 con, sự nghiệp ổn định. Thử hỏi được mấy người có gia đình, thành công trong sự nghiệp mà còn chơi game đỉnh như chị ấy?"

Hiện tại, cả Đăng Thư và Garena Liên Quân Mobile vẫn chưa có động thái phản hồi về trường hợp trên. Tuy vậy, cũng khó để nói rằng Đăng Thư có xứng đáng giải nhất hay không vì kết quả chung cuộc phụ thuộc 70% vào sự đánh giá của Hội Đồng Liên Quân dựa trên những tiêu chí riêng. Biết đâu được Đăng Thư đã đáp ứng được yêu cầu BTC và đạt điểm rất cao ở phần này.

Ảnh: Internet