Cựu công thần Archie nói về GAM , tiết lộ bản thân chưa bao giờ được dẫn dắt đội tuyển cũ như lời đồn ?

Những chia sẻ mới nhất của Archie về đội tuyển cũ

Với fan hâm mộ Liên Minh Thoại Việt Nam có lẽ không ai xa lạ gì với cái tên Archie, một trong những tuyển thủ gắn bó lâu đời với tựa game LOL. Trong suốt sự nghiệp của mình, Archie thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau từ xạ thủ, hỗ trợ, đường trên thậm chí là đường giữa. Thời còn thi đấu, anh đã cùng đội tuyển áo vàng đen lọt vào top 6 MSI ,tham dự kỳ chung kết thế giới diễn ra cùng năm trước khi giải nghệ vào tháng 5 vừa qua.

Archie thời còn thi đấu cho Gam

Vừa qua trong một lần stream mới nhất, Archie đã có sự chia sẻ về Gam hiện tại cũng như bản thân thời còn khoác áo đội tuyển. Trước tiên là về GAM, nhiều fan hâm mộ cho rằng cựu thành viên của binh đoàn áo vàng đen “ăn cơm đội tuyển mà lại đi đá xéo đội tuyển”. Archie thẳng thắn đáp lại rằng anh không nợ đội tuyển cũ bất cứ điều gì bởi chính anh, Junie cùng QTV mới những người lập nên Boba Marines, tiền thân của GAM hiện tại.

Archiee cũng tâm sự rằng anh không hề ghét GAM như một số người vẫn nghĩ nhưng cảm thấy không hài lòng với lối sống một số thành viên trong đội tuyển cũ, rằng họ đang đi ngược lại với tiêu chí mà đội tuyển từng hướng đến trong quá khứ.

Đặc biệt, Archie cũng nói thêm về vấn đề từng được trao trách nhiệm huấn luyện Gam trước đây. Còn nhớ hồi đầu năm, nhiều tin đồn cho rằng Archie sẽ giải nghệ và lui xuống vị trí HLV thay cho Tinikun. Đáng tiếc mùa giải đó GAM thi đấu khá tệ và nhiều fan hâm mộ cũng quy luôn trách nhiệm cho chàng béo. Thế nhưng khá bất ngờ khi Archie khẳng định bản thân chưa hề dẫn dắt  GAM một ngày nào. Và thông tin anh được huấn luyện đội tuyển cũ trước đây là hoàn toàn không chính xác.

Archie phủ nhận việc từng được huấn luyện đội tuyển cũ

Quả thật thời gian qua có khá nhiều drama lẫn tin đồn liên quan đến các cá nhân và các đội tuyển của VCS. Thiết nghĩ khi mà kỳ chung kết thế giới đang đến gần, dù ai đúng ai sai thì cũng nên cố gắng giữ hòa khí để cùng nhau góp vào sự phát triển của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thay vì cứ để xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có.