Cựu Giám Đốc Trò Chơi Của Bungie Bị Cáo Buộc Có Hành Vi "Không Phù Hợp" Với Nhân Viên Nữ

Những lời buộc tội liên quan tới cựu giám đốc của Bungie đã và đang xuất hiện, gây được sự chú ý khá lớn trong cộng đồng.

Theo báo cáo của Bloomberg, Christopher Barrett, cựu giám đốc chịu tránh nhiệm cho dự án Marathon tại Bungie, đã bị sa thải vào tháng 3 sau một cuộc điều tra về các hành vi sai trái.

Bungie

Jason Schreier đưa tin Bungie đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, trong đó "ít nhất tám nhân viên nữ đã khiếu nại" về hành vi không phù hợp mà Barrett đã thực hiện. Vị cựu giám đốc này đã đưa ra tuyên bố để đáp lại vấn đề này, nói rằng ông "chưa bao giờ hiểu rằng những hành vi của mình là điều không mong muốn" và xin lỗi "bất kỳ ai từng cảm thấy như vậy về những tương tác không mong muốn" với Barrett. Báo cáo mô tả rằng Barrett đã kết bạn với những nhân viên nữ trước khi làm lu mờ ranh giới giữa công việc và cá nhân thông qua các tin nhắn văn bản.

Bungie

Sony, chủ sở hữu của Bungie, không trực tiếp bình luận, nhưng một người phát ngôn khẳng định rằng công ty coi trọng mọi khiếu nại về hành vi sai trái. Đến tháng 3 năm nay, Barrett đã bị công ty sa thải và đây cũng là tháng mà Bungie sa thải khoảng 17 phần trăm nhân viên của mình.

Bungie

Dù Barrett đã có hơn 25 năm làm việc tại Bungie và để lại nhiều dấu ấn. Nhưng, những gì đang xảy ra lại khiến cho người hâm mộ có một cái nhìn khác về công ty này.