Cựu vương LPL và từng lọt top 4 CKTG mất nghiệp, danh tiếng bị hủy hoại sau cáo buộc sống “bạc” với tình cũ

GEN đã ngay lập tức đưa ra quyết định thải loại nhân vật này chỉ 1 ngày sau khi mạng xã hội lan truyền cáo buộc về những việc làm xấu xí, vô đạo đức.

Sau khi nảy sinh những cáo buộc về tấn công tình dục, Gen.G đã chấm dứt hợp đồng với cựu tuyển thủ LMHT và đang là streamer của tổ chức Jin “Mystic” Seong-jun vào hôm qua (08/9). Theo đó, Mystic bị người yêu cũ và cũng là streamer Yoo Hye-di tố cáo cưỡng bức cô khi đang ngủ. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin đầu tiên trong nhiều cáo buộc mà cô Yoo đăng tải trên mạng xã hội. Theo bản dịch của nhà báo esports Ashley Kang, cô gái trẻ khẳng định phát hiện bản thân mang thai con của Mystic hồi tháng 4 năm ngoái. Đáng nói đây là trường hợp mang thai ngoài ý muốn sau khi cựu tuyển thủ của Team WE từ chối sử dụng các biện pháp bảo vệ.

Sau khi xác nhận cô Yoo mang thai, Mystic được cho là đã trở nên xa cách và từ chối nhắc đến tương lai của con mình. Cô Yoo cho biết “cảm thấy bị ngược đãi và không được tôn trọng” trong suốt thời gian mang bầu. Ngoài ra, bạn gái cũ khẳng định Mystic đã ép cô quan hệ tình dục khi đang mang thai và thậm chí còn cố gắng làm như vậy lúc cô đang ngủ “ít nhất bảy lần”.

Cô Yoo còn cho hay Mystic “có thói quen nói những điều tiêu cực” chẳng hạn như “có đứa con trai này là vết nhơ trong đời tôi” hay “tôi không thích thằng bé này, tôi muốn chạy trốn, tôi muốn chết”,…Cuối cùng, cô Yoo cảm thấy quá áp lực và phải đi phá thai. Thậm chí sau đó, cô cho hay Mystic vẫn tiếp tục giữ khoảng cách và vẫn streaming và không bao giờ hỏi thăm, giúp đỡ cô dưới bất cứ hình thức nào. Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp còn bị cáo buộc lừa dối cô sau khi phá thai. Hiện hai người không còn quan hệ gì nữa.

Mystic từng thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013 đến 2021 và nổi tiếng nhất thời còn khoác áo WE. Anh đã giành một chức vô địch LPL và vào tới Bán kết Chung kết Thế giới 2017 trước khi gia nhập Afreeca Freecs ở quê nhà Hàn Quốc và khép lại sự nghiệp tại đây. Hiện phía cựu tuyển thủ sinh năm 1995 chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan.