Cựu xạ thủ SSW chỉ trích Faker sau thất bại tại MSI 2022: “Cậu ta giờ không coi ai ra gì rồi”

Phát ngôn của Imp về Faker đang gây ra nhiều tranh cãi.

Tại kì MSI 2022 vừa qua được tổ chức tại Busan, T1 đã nhận thất bại sát nút 2 – 3 trước RNG tại trận Chung Kết và không thể giữ được chiếc cúp vô địch tại quê nhà. Thất bại này đã khiến T1 phải nhận khá nhiều chỉ trích và nguyên nhân thất bại của nhà đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022 cũng được đem ra mổ xẻ.

Chính HLV Polt và Faker cũng đưa ra những quan điểm cá nhân về lý do dẫn đến thất bại của T1. Trong khi HLV Polt cho rằng T1 thua là do kém may mắn khi không thể thắng trong phần tung đồng xu thì Faker cũng bày tỏ quan điểm về việc ping 35 ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các tuyển thủ.

T1 nhận thất bại sát nút trước RNG ở trận Chung kết MSI 2022
T1 nhận thất bại sát nút trước RNG ở trận Chung kết MSI 2022

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn sau trận đấu, Faker thừa nhận anh không hề ấn tượng với bất kì tuyển thủ nào bên phía RNG mà chỉ suy nghĩ về thất bại đáng tiếc của T1. Một bộ phận CĐM cho rằng Faker đang quá kiêu ngạo và coi thường đối thủ, nhất là trong bối cảnh T1 vừa để thua và đánh rơi chức vô địch MSI 2022 vào tay RNG.

Faker không ấn tượng với bất kì tuyển thủ nào bên phía RNG
Faker không ấn tượng với bất kì tuyển thủ nào bên phía RNG

Vụ việc tưởng chừng như đã chìm xuống thì mới đây Imp – cựu xạ thủ SamSung White bất ngờ chỉ trích Faker ngay trên stream. Anh chàng này cho rằng Faker đang bị thổi phồng dẫn đến việc không coi ai ra gì.

“Tôi không nghĩ cậu ấy giờ lại trở nên như thế này. Có thể Faker đang bị thổi phồng nhiều quá nên giờ không coi ai ra gì rồi. Mọi người tôn trọng cậu ta và tâng bốc cậu ta nên giờ cậu ta có sự kiêu ngạo rồi.” – Imp phát biểu trên stream.

Imp đang khiến CĐM dậy sóng với phát ngôn chê bai Faker
Imp đang khiến CĐM dậy sóng với phát ngôn chê bai Faker

Trong quá khứ, Imp từng có những phát ngôn gây shock khi chê bai cả những Gumayusi, Gala hay Uzi. Dĩ nhiên ở lần “nói xấu” Faker này, Imp tiếp tục phải nhận gạch đá từ CĐM. Việc cố tình nhắc đến Faker của Imp có lẽ chỉ nhằm mục đích câu tương tác, gây sự chú ý khi mà sự việc cũng đã trôi qua khá lâu.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.