cvMax “sấy” các tuyển thủ KDF ra trò trước khi để thua ngược mất cơ hội sớm có vé dự playoffs LCK Mùa Hè 2024

HLV trưởng của KDF chỉ trích màn thể hiện của bộ đôi đường giữa – hỗ trợ ngay trước truyền thông sau khi để cho FOX lật ngược thế cờ.

cvMax, HLV trưởng của Kwangdong Freecs, không giấu được sự tiếc nuối sau khi để cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào playoffs LCK Mùa Hè 2024 FearX lật kèo cuối tuần qua. Với kết quả này, FOX (8-8) đã vượt mặt chính KDF (7-9) để tạm thời chen chân vào top 6 để có lợi thế đi tiếp. Thất bại vừa rồi thật khó nuốt trôi với những ai yêu mến KDF. Bởi nếu đánh bại FOX, họ sẽ chiếm ưu thế thấy rõ vượt qua vòng bảng. cvMax mở đầu cuộc phỏng vấn sau trận: “Trận đấu hôm nay rất quan trọng với những động thái trong tương lai của chúng tôi. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã thua cuộc. (Về thất bại trước FOX), các tuyển thủ đường giữa và hỗ trợ đều không có phong độ tốt. Và tôi nghĩ chúng tôi thua vì đối thủ đã chơi tốt hơn.

Camera man của LCK đã ghi lại được hình ảnh trong giờ nghỉ chờ ván 3, cvMax đã có phần nóng giận sau khi KDF để cho FOX gỡ hoà. Hình ảnh được ghi lại trong phòng chờ họp bàn chiến thuật cho thấy HLV này có hành động liên tục chỉ ngón tay vào màn hình. Động tác với lực rất mạnh này khiến cho chiếc màn hình lắc lư và anh buộc phải lấy tay còn lại giữ nó lại để không văng ra khỏi chiếc bàn.

Không rõ các tuyển thủ KDF có hiểu được phần nào những lời lẽ truyền đạt của cvMax hay không. Nhưng chỉ biết rằng KDF đã thất thủ chóng vánh trong ván 3 và bất lực nhìn FOX giành điểm số ở đúng thời điểm nhạy cảm bậc nhất mùa giải. “Tôi nghĩ đó là cuộc đấu kỹ năng vì chúng tôi đã đi theo hướng mà mình muốn […] Trong ván 2, chúng tôi phải duy trì áp lực ở mức tối thiểu nhưng lại không thể. Sang ván 3, chúng tôi sớm vỡ trận vì hơi chậm trễ trong việc phán đoán tình hình."

Thuyền trưởng của KDF tỏ ra thất vọng: “Có rất nhiều biến số đặc biệt tồi tệ chẳng hạn như việc các tuyển thủ không được khoẻ ngày hôm nay.” Khi được hỏi về hai trận đấu còn lại với T1 và DRX vào tuần cuối cùng vòng bảng, cvMax đáp: “Tin vui là chúng tôi có ba ngày để đấu tập. Với những gì đã thể hiện như ngày hôm nay, tôi không nghĩ mình có thể cho người hâm mộ thấy màn trình diễn thoả đáng ngay cả khi vào playoffs. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong ba ngày để cải thiện màn trình diễn toàn đội. Chúng tôi sẽ đảm bảo đủ điều kiện để tham gia playoffs.” Cuối cùng, HLV cvMax kết lại: “Tôi muốn thi đấu thật tốt ngày hôm nay và hướng tới tương lai với tâm trạng tốt nhưng mọi chuyện lại không diễn biến như mong đợi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tìm ra điều tốt nhất có thể và và ngay bây giờ sẽ chuẩn bị cho điều đó.