Đã khỏe đầu trận, Riot còn định buff cho tất cả unit rừng đều được nhân đôi chính mình

Thế này thì ai chơi với các anh

Kể từ khi ra mắt đến nay, đấu trường chân lý đang ngày càng thu hút một lượng lớn người chơi. Nguyên nhân là bởi nó không yêu cầu kỹ năng cao hay việc phải phối hợp cùng đồng đội. Tháng 3 này, “cờ nhân phẩm” sẽ chính thức ra mắt mùa thứ 3.  Riot Witrock, thành viên đội thiết kế mùa giải của Đấu Trường Chân Lý đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn về thay đổi của tộc Rừng.

Tộc rừng sẽ được buff cực mạnh ?

Cụ thể thì thay vì chỉ phân thân 1 unit Rừng ngẫu nhiên, tất cả unit Rừng sẽ tạo ra bản thể của chúng khi có đủ combo. Nếu đây là sự thật thì sẽ là một buff quá lỗi bởi nó cho người chơi sở hữu số lượng tướng vượt xa đối thủ khi ở cùng lv. Thử tưởng tượng ở round 2 khi có người chơi khác chỉ có 3-4 tướng thì số lượng tướng rừng khi đủ 3 unit sẽ lên đến 6. Hai con Maokai làm dàn chắn, hai chú Ivern buff giáp cộng thêm hai nàng Neeko xả combo vô mặt. Chênh lệch như vậy là quá nhiều khi ở vài level đầu.

Sát thương của Neeko khi có đồ cũng không đùa được đâu

Thực tế, unit rừng khá mạnh ở giai đoạn nhờ lợi thế quân số. Tuy nhiên càng về sau unit này tỏ ra khá thiếu sát thương trừ Neeko và khả năng hồi máu và buff giáp cũng dần mất tác dụng. Việc thay đổi này có lẽ sẽ khiến người chơi lựa chọn combo này nhiều hơn về cuối ván đấu. Nhưng Riot chắc chắn sẽ phải có vài sự thay đổi để không khiến chúng quá bá đạo ở đầu trận.

Càng nhiều tướng thì việc cân bằng sẽ ngày càng khó cho Riot