Đại tá Anna - Người đàn ông suốt 10 năm cống hiến hết mình vì cộng đồng Đột Kích

Chắc hẳn cái tên Đại Tá Anna không còn xa lạ gì với cộng đồng Đột kích Việt Nam, cũng chính cái tên ấy sẽ được chúng tôi nhắc trong loạt seri Những người truyền lửa Đột Kích phần này. Đây là loạt phóng sự được thực hiện để mang đến cho toàn thể cộng đồng một cái nhìn về chặng đường 10 năm phát triển của Đột Kích nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi sắp tới.

Đột Kích là tựa game bắn súng số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nơi hội tụ của hàng triệu xạ thủ ở mọi độ tuổi. Có những game thủ thế hệ 7x, 8x vẫn đang nhiệt huyết với Đột Kích hay những game thủ đang ở độ tuổi học sinh, sinh viên cũng gắn bó với game để hòa cùng với với niềm đam mê.

Đại Tá Anna có tên đầy đủ là Trần Ngọc Minh là một game thủ thế hệ 7x, hiện anh đang là Chủ clan Swat.Anna kiêm Chủ tịch Liên Minh Đột Kích Hải Phòng. Tham gia những hoạt động tự phát như săn lùng hack, làm trọng tài cho những kèo đấu nhằm chứng minh trong sạch hay giải quyết bất đồng quan điểm giữa những cá nhân/tập thể Đột Kích với nhau... Anh Minh được cộng đồng rất yêu mến vì sự khảng khái, chính trực, luôn tìm cách giữ vững sự trong sạch lành mạnh của Game Đột Kích và anh cũng được NPH VTC Game nể trọng, giao rất nhiều trọng trách liên quan đến việc tổ chức các giải đấu lớn nhỏ.

Anh Trần Ngọc Minh - Người đàn ông suốt 10 năm cống hiến hết mình vì cộng đồng Đột Kích

Anh luôn công hiến hết mình vì cộng đồng mà chẳng màng danh lợi. Người đàn ông thường bị bạn bè nói "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" ấy dù đã ở trong độ tuổi tứ tuần nhưng sự nhiệt huyết dành cho Đột Kích dường như vẫn chẳng có gì thay đổi sau gần 10 năm gắn bó. Ngoài ra, với sự dẫn dắt của Đại Tá Anna, Clan Swat.1st vẫn đang ngày một lớn mạnh hơn và hiện tại đây là một trong những clan lâu đời nhất còn tồn tại đến bây giờ. Các buổi offline của Clan Swat.1st không chỉ là minh chứng cho một clan nhiệt huyết hết mình với Đột Kích mà còn cho thấy khí tiết của những con người đất Cảng.

Vậy làm thế nào để anh và clan Swat.1st luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong suốt ngần ấy năm, hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của anh ở ngay video dưới đây nhé:

Có thể thấy được những hành động của anh luôn hướng tối mục tiêu giữ sự trong sạch làm mạnh cho cộng đồng Đột Kích. Đã từ lâu anh chính là người truyền cảm hứng rất lớn cho cộng đồng để nhau bài trừ gian lận trong game, tạo nên một môi trường Thể Thao điện tử Đột Kích chứ không chỉ đơn giản là game Đột Kích.

Vẫn biết rằng, loạt seri Những người truyền lửa Đột Kích sẽ không thể truyền tải được tất cả những con người đã từng gắn bó và làm nên thành công hiện nay của Đột Kích. Nhưng hi vọng phần nào đó với loạt phóng sự này sẽ giúp các bạn có một cảm nhận rõ nét hơn và hiểu hơn về những con người đang ngày ngày làm nên thành công của một "tượng đài bất tử" suốt 10 năm vừa qua.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm: https://fb.com/cfvietnamvtc