LMHT: Rộ tin Tinikun mua Artifact từ CR bất thành, bị Nixwater chửi "sấp mặt" trên Facebook

Phải chăng Tinikun có ý định thâu tóm LMHT Việt, tuyển hết các tuyển thủ chất lượng ở các đội khác.

Mới đây, video "Phía sau VCS: Artifact" đã được đăng tải trên kênh Youtube Vietnam Esports TV đã thu hút rất nhiều lượt xem, đem tới nhiều thông tin hơn cho người hâm mộ về người đi đường giữa tài năng sinh năm 2000 của Cherry Esports. Đội tuyển này đã lần lượt hạ gục 3 cái tên mạnh nhất VCS năm nay là: EVS, GAM, YG. Sau khi có sự giúp đỡ từ huấn luyện viên Nixwater, CR đã cải thiện đáng kể thành tích. Hiện tại, đội đang nằm thứ 5 trên BXH với 7 trận thắng, 6 trận thua, số trận thắng/thua này ngang bằng với YG.

Người đi đường giữa của CR - Artifact - Phía sau VCS: ARTIFACT

Tuy nhiên ngay dưới video này, fan hâm mộ bắt đầu đưa ra các lời bàn tán, tin đồn về việc HLV của GIGABYTE Marines - Tinikun đã ngỏ ý mua Artifact từ CR. Bất thành, Tinikun còn bị Nixwater đăng tải bài viết ám chỉ "con cóc" trên trang Facebook cá nhân. Lần theo thông tin, quả thật đã có 1 dòng trạng thái như các khán giả đã bình luận cách đây 2 tuần vào ngày 25/2. Theo đó Nixwater đã viết rằng: "A mày tha lỗi cho mày đó con cóc" .

LMHT: Rộ tin Tinikun mua Artifact từ CR bất thành, bị Nixwater chửi

LMHT: Rộ tin Tinikun mua Artifact từ CR bất thành, bị Nixwater chửi

Nhiều lời bình luận, đồn đoán về việc Nixwater "chửi" Tinikun về ý định chiêu mộ đường giữa của đội mình

LMHT: Rộ tin Tinikun mua Artifact từ CR bất thành, bị Nixwater chửi

Truy cập trang Facebook cá nhân của Nixwater, một dòng trạng thái có vẻ đúng như người hâm mộ đồn đoán

Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều lượt bình luận của các huấn luyện viên, game thủ chuyên nghiệp có tiếng như: Warzone, Baroibeo, Violet, Minas, Safety, Optimus,... Về phần Nixwater, sau khi bắt đầu với công việc HLV, anh đã dẫn dắt YG, Ehub và hiện tại là Cherry Esports cải thiện thành tích nên rất nhiều.

LMHT: Rộ tin Tinikun mua Artifact từ CR bất thành, bị Nixwater chửi

Trước đó, Tinikun cũng đã bị 1 nhân vật "ngầm" có tiếng trong giới LMHT Lê Cao Tuấn Tú (Zakat) - ông chủ của Kingdom NextGen, đồng thời là nhà tài trợ của CR nói bóng gió trên trang cá nhân ám chỉ Tinikun là "hoàng tử cóc".

Trong bài viết, Zakat còn nói về tật xấu "khoe khoang" của Tinikun khi biết các ngôn ngữ khác như Đức, Anh, Thái,... chỉ đem ra dùng với dân "vương quốc cóc". Anh cũng viết sẽ chờ xem Tinikun có mang lại thế độc tôn của GAM như năm 2017 hay không? Khi GAM hiện tại đang rất yếu tại VCS Mùa Xuân 2018 với dàn tuyển thủ kém chất lượng.