Dẫn người đẹp đi đánh giải cộng đồng, Zeros bị fan cà khịa cực mạnh: "Hết thời giờ đi "hành gà""

Zeros vô địch giải cỏ nhưng bị fan cà khịa cực mạnh.

Trong ngày 26/03 vừa qua, cộng đồng fan của VCS đã được dịp xôn xao. Bên cạnh những thất bại bất ngờ của Saigon BuffaloCERBERUS Esports trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn mà còn vì những động thái mới của Zeros. Cụ thể, nhiều fan của Zeros đã ghi lại được hình ảnh tuyển thủ này đi đánh giải cộng đồng ở một phòng net. Đặc biệt, Zeros không đi một mình mà còn dắt theo 1 bóng hồng cực xinh đẹp.

Zeros đi cùng 1 người đẹp khá lạ mặt đến tham dự giải net cộng đồng

Bỏ qua chuyện Zeros đang bị đặt câu hỏi về việc đã có người mới sau khi kết thúc mối tình với nữ streamer Lai Lai thì chuyện Zeros phải đi đánh phòng net cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng VCS. Không phải là 1 giải đấu giữa các streamer hay giữa những tuyển thủ/cựu tuyển thủ với nhau, Zeros tham dự một giải cộng đồng quy tụ những game thủ còn khá trẻ tuổi và chắc chắn so về mặt kinh nghiệm không thể nào bằng được Zeros. Đặc biệt, Zeros còn rủ cả K1th1 và Pake tới "chung vui".

Dẫn người đẹp đi đánh giải cộng đồng, Zeros bị fan cà khịa cực mạnh: Hết thời giờ đi hành gà - Ảnh 2.

Zeros tham dự giải phòng net, và có cả K1th1 cùng Pake (thứ 1 và thứ 2 từ phải vào) cũng đến "góp vui"

Ngay lập tức, không ít bình luận cà khịa cực mạnh từ phía các fan dành cho Zeros. Bởi lẽ, suy cho cùng, Zeros cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp. Hơn nữa, mức rank của anh hiện tại cũng là ở khoảng Cao Thủ (tài khoản Unban Me Please), tức là đã ở mức rank khá cao so với mặt bằng chung các game thủ ở Việt Nam.

Dẫn người đẹp đi đánh giải cộng đồng, Zeros bị fan cà khịa cực mạnh: Hết thời giờ đi hành gà - Ảnh 3.

Từ Slay...

Dẫn người đẹp đi đánh giải cộng đồng, Zeros bị fan cà khịa cực mạnh: Hết thời giờ đi hành gà - Ảnh 4.
Dẫn người đẹp đi đánh giải cộng đồng, Zeros bị fan cà khịa cực mạnh: Hết thời giờ đi hành gà - Ảnh 5.

...đến các fan đều "cà khịa" Zeros

Nhưng dù sao, ở thời điểm hiện tại, đây cũng là những giải đấu hiếm hoi mà Zeros có cơ hội tham dự. Bởi lẽ, cựu sao SBTC Esports đã bị Riot ban vĩnh viễn trên mọi mặt trận. Hơn nữa, với việc liên tục dính vào những rắc rối kể từ sau án phạt, khả năng được unban của Zeros gần như bằng 0. Và có lẽ, việc tham gia các giải đấu như thế này cũng là một cách để "Ma Vương 2k" ôn lại những kỷ niệm về thời hoàng kim khi xưa.