Đăng ký ngay Call of Duty Mobile - FPS siêu đồ họa với chế độ chuẩn PUBG

Call of Duty: Legends of War hay còn được biết là Call of Duty Mobile, đã chính thức mở cửa đăng ký thử nghiệm cho game thủ từ hôm nay.

Call of Duty luôn đứng tự hào như là ông vua của làng FPS và một trong số ít những dòng game xưng hùng trong làng giải trí nói chung. Chẳng vậy mà qua bao nhiêu phiên bản từ năm 2003 cho đến tận bây giờ, Call of Duty vẫn tự hào với doanh thu cao ngất bất chấp sự đe dọa của những tân binh mới nổi. Tuy nhiên không phải vì thế mà dòng game này không có những khiếm khuyết của bản thân mình... Ở đó ngoài lãnh địa PC/Console, Call of Duty rất hiếm khi để ý đến Mobile, có chăng chỉ là những phiên bản "rẻ tiền" với phong cách chiến thuật nhàm chán hay những App hỗ trợ cho game gốc mà thôi.

Nhưng nay câu chuyện ấy đã hoàn toàn thay đổi khi Call of Duty Mobile chính thức bước vào thử nghiệm và ngay lập tức thổi bay game thủ với đồ họa siêu khủng. Trong Call of Duty Mobile hay còn được biết qua cái tên Call of Duty: Legends of War, người chơi được trải nghiệm chính xác một siêu phẩm FPS với chất lượng ngang tầm PC/Console. Ở đó bạn có thể thả sức vẫy vùng trong góc nhìn thứ nhất, sử dụng hàng loạt vũ khí tối tân và hỏa lực hỗ trợ với Killstreak khét tiếng giành chiến thắng.' '

Phân cảnh cuối hé lộ chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile.

Không những thế Call of Duty: Mobile còn để ngỏ khả năng thêm vào chế độ Battle Royale như PUBG, mang đến cho người chơi vô vàn lựa chọn với siêu phẩm này. Tất nhiên điều đáng quan tâm nhất đối với tựa game là ngày phát hành chính thức... và KenhTinGame xin cam đoan là thời điểm đó đang đến rất gần.

Lý do đơn giản vì Call of Duty Mobile phiên bản quốc tế đã chính thức mở cửa đăng ký sớm, sẵn sàng cho fan hâm mộ chuẩn bị trước cho ngày phát hành chính thức của game. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đường link sau và click vào ô "Pre-Register Now" là có thể bắt đầu thủ tục đăng ký sớm:

Sau thời điểm đăng ký sớm Call of Duty Mobile hẳn sẽ phát hành chỉ trong nay mai. Để có thể cập nhật liên tục thông tin về ngày phát hành game và nhận link tải nhanh nhất, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Call of Duty Mobile Việt Nam tại đây: