Đang thi đấu trận chung kết, Zeros bị BTC yêu cầu dừng trận để lập biên bản vì vi phạm quy định

Không hổ danh là “cậu bé vàng trong làng chịu phạt”.

Zeros cùng GAM Esports đã chính thức trở thành tân vương của VCS mùa hè 2019 và dành tấm vé đến thẳng vòng bảng CKTG 2019. Ma Vương như thường lệ vẫn là ngôi sao sáng với những màn trình diễn đỉnh cao khiến nức lòng người hâm mộ. Ngay trong trận chung kết VCS vừa qua, mặc dù phải đối đầu với Stark đang có phong độ rất tốt nhưng Zeros vẫn thể hiện được sự áp đảo và có phần trên cơ trước Đại Đế. Đặc biệt ở game 2 Zeros đã có 2 tình huống tỏa sáng đúng lúc giúp GAM “lật cái bàn” và đưa GAM đến chiến thắng chung cuộc.

Zeros tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết

Tài năng là thế nhưng Zeros lại khá đen khi mùa hè năm nay anh liên tục phải nhận những án phạt từ BTC. Ma Vương bị phạt nhiều đến nỗi được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Cậu bé vàng trong làng bị phạt”. Càng bất ngờ hơn khi mới đây quản lý của GAM Esports tiết lộ Zeros thêm một lần nữa vi phạm và bị xử phạt ngay khi trận chung kết VCS đang diễn ra.

Dòng trạng thái của anh Trần Sơn - quản lý của GAM Esports

Theo như chia sẻ của Arik – quản lý của Esports, trong game 3 của trận chung kết VCS ban tổ chức đã yêu cầu tạm dừng trận đấu khi phát hiện Zeros tự ý chat team. Trọng tài đã lập biên bản tại chỗ và yêu cầu chính quản lý của GAM lên để kí xác nhận. Theo như giải thích của BTC thì việc Zeros chat những nội dung ngoài những thông tin về time, spell đã sai quy định. Tuy nhiên điều đáng nói là BTC lại không đưa ra được quy định bằng giấy tờ hay văn bản để đối chứng.

Lý do Zeros bị xử phạt là đây

Sự việc này có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến các thành viên cũng như ban huấn luyện của GAM khi họ đã đạt được mục tiêu đề ra là vô địch VCS và có 1 suất đến vòng bảng CKTG 2019. Toàn đội vẫn đang tập trung tập luyện để có được 1 sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu vô cùng khó khăn tại trời Âu.