Đánh bại KT với tỉ số 2-0 , Quỷ Vương được hóa thân thành nàng Neeko xinh đẹp

Đến quỳ với độ sáng tạo của mấy ông designer Hàn Quốc.

Vừa qua, fan hâm mộ SKT đã có thể vui trở lại khi đội tuyển của họ đã đánh bại KT với tỷ số 2-0. Ván đấu đầu tiên, SKT gặp nhiều khó khăn trước KT của Pray, thậm chí đã có lúc họ mất đến 2 đường. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Faker và đồng đội đã đánh bại KT trong ván đấu đầy gay cấn này.

Mọi chuyện đã chẳng có gì đáng nói nếu không có tấm thumbnail "mặn mòi" của mấy anh chàng designer Hàn Quốc. Có lẽ vì cảm thấy ấn tượng với vị tướng Neeko trong tay Faker mà bộ phận thiết kế đã quyết định “chỉnh sửa thẩm mỹ” cho vị tướng này luôn.

Tô son môi, kẻ lông mày luôn mới chịu.

Cụ thể thì designer Hàn đã ghép mặt Faker vào vị tướng Neeko, đồng thời tô son và kẻ lông mày luôn cho Quỷ Vương. Chứng kiến màn “tân trang nhan sắc” vô cùng sáng tạo này, fan hâm mộ đặc biệt là fan nữ cũng không khỏi cảm thấy buồn cười.

Ai gọi giùm cho mấy ông thiết kế hộ cái đi.

Các fan nữ là phản đối ghê nhất.

Với việc đánh bại đội tuyển KT, SKT đã chấm dứt chuỗi trận thất bại tương đối dài của họ trong suốt thời gian qua. Hy vọng Quỷ Vương và đồng đội sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để bắt kịp cuộc đua giành chiếc vé đến chung kết thế giới.