Đánh bại SE để lên ngôi vô địch VCS 2023 Hừng Đông, HLV Hankay gửi lời cảm ơn cùng lời hứa “làm nên chuyện” tại MSI 2023 đến HLV Ren

Thêm một lần nữa GAM sẽ đại diện Việt Nam để tham dự MSI với hy vọng làm nên kì tích cho khu vực VCS.

Trước khi VCS 2023 Hừng Đông diễn ra, đã có rất nhiều nghi ngờ về sức mạnh của GAM khi đội tuyển áo Vàng – Đen có những sự biến động nhân sự khi nói lời chia tay với HLV JackieWind và hỗ trợ Bie. Tuy nhiên sự nghi hoặc đó nhanh chóng bị dập tắt khi GAM thể hiện sự áp đảo so với phần còn lại của VCS.

Người thay thế Bie là Zin với kinh nghiệm cũng như khoảng thời gian từng thi đấu cho GAM trước đó đã tỏ ra hòa nhập rất nhanh và thi đấu với phong độ cao. GAM lần lượt vượt qua từng đối thủ tại giai đoạn Vòng bảng, Vòng Playoffs và đánh bại SE một cách thuyết phục tại các trận Chung kết nhánh thắng và Chung kết tổng lên lên ngôi vô địch tại VCS 2023 Hừng Đông.


GAM lên ngôi vô địch VCS 2023 Hừng Đông với thành tích bất bại

Dù vẫn còn những vấn đề ở giai đoạn đi đường nhưng tinh thần chiến đấu, bản lĩnh của GAM luôn được thể hiện ở những thời khắc quan trọng nhất. GAM vẫn còn thời gian để tập luyện để cải thiển khâu laning trước đi bước vào các trận đấu tại MSI 2023.

Bên cạnh phong độ ổn định của GAM, SE cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình. SE là đội tuyển hiếm hoi tại mùa giải năm nay gây khó khăn cho GAM khi liên tiếp kéo các cặp trận với nhà đương kim vô địch đến ván đấu cuối cùng để phân định thắng thua.

Ngay sau chức vô địch VCS 2023 Hừng Đông, HLV Hankay đã gửi lời cảm ơn đến HLV Ren. Cùng với đó HLV của GAM cũng gửi lời hứa đến ngài Ren sẽ thi đấu thật tốt và để lại dấu ấn của VCS tại MSI 2023.


HLV Hankay gửi lời cảm ơn đến HLV Ren

Hy vọng GAM sẽ tập luyện thật tốt để đến với MSI 2023 với phong độ cao và sự tự tin. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.