Đánh bại VGA, Levi lập tức gửi lời xin lỗi đến Dia1 vì lỡ dành MVP

Tưởng lấy được tiền của ông Địa mà dễ à?

Cuộc đua dành MVP đang ngày một gay cấn khi có đến 4 tuyển thủ cùng đạt 600 điểm và một trong số đó chính là midlane của GAM Esports: Dia1. Có lẽ chính vì vậy mà trận đấu nào tuyển thủ sinh năm 2001 cũng cố gắng thi đấu hết sức cẩn thận và đồng đội cũng thường nhường mạng khi cần thiết. Dẫu vậy đôi khi thành sự tại thiên, có khá nhiều trận đấu dù KDA khá đẹp nhưng cuối cùng MVP vẫn thuộc về người khác, điển hình như trận đấu vừa qua.

Levi tái hiện con bài Nocturne

Cụ thể thì với một pha cướp Baron, Levi đã xuất sắc giành MVP của ván đấu với KDA 6/3/7. Ngay sau khi giành chiến thắng, người đi rừng của GAM đã phải đăng status “xin lỗi” công khai dành cho Dia1. “Hôm qua được Địa đưa cho 2 tờ 5 lít, hôm nay phải trả lại, của thiên trả Địa “. Sự tích 5 lít này vốn đến từ Zeros bởi trong một lần phỏng vấn, Ma Vương có hóm hỉnh trả lời rằng trước mỗi trận đấu Dia1 thường  nhét vô túi 500,000 để hy vọng mọi người giúp chàng béo đạt MVP.

Không được MVP thì trả em tiền

Lời xin lỗi của Levi ngay lập tức nhận tới hơn 5000 like. Phần lớn đều cho dành việc lấy tiền của Dia không dễ chút nào khi mà các thành viên đều thi đấu quá xuất sắc, chỉ hơi tỏa sáng một chút là coi như được MVP không mong muốn. Với tình hình này, xem chừng công cuộc cày cuốc MVP của chàng béo vẫn còn nhiều gian truân lắm.

Lê Khôi- thanh niên khiến Dia mất nhiều MVP nhất giải

Của Dia trả Dia thôi

Giận thật sự