Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng 'vào hùa'

Bị trêu chọc khiếm nhã bởi chính những người đồng nghiệp trong làng streamer, Milona đã phải bức xúc lên tiếng chỉ trích trên MXH.

Vô tình trở thành trò cười cợt trên MXH dù bản thân là nạn nhân của những dòng tin nhắn gạ gẫm, trêu chọc rất nhạy cảm và khiếm nhã, Milona - Nữ streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt mới đấy đã phải bức xúc lên tiếng chỉ trích đích danh những nhân vật mang cô ra làm trò đùa, và điều khiến các fan hâm mộ càng phẫn nộ hơn, đó là việc những lời đùa cợt này lại xuất phát từ các streamer khá tên tuổi trong làng game.

Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 1.
Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 2.

Theo Milona chia sẻ, cô nhận được một tin nhắn khiếm nhã từ người lạ mặt trên Facebook, và sau khi tìm hiểu thì mới biết chủ nhân của tin nhắn này cũng đang là một streamer có tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Nhưng điều khiến nữ streamer LMHT này bức xúc hơn cả, là hình ảnh tin nhắn khiếm nhã nói trên lại được một cái tên khác: W.B.G. Gaming - Nhân vật có tên tuổi hàng đầu trong làng Free Fire, chia sẻ trong nhóm cộng đồng với một thái độ đùa cợt và caption tỏ vẻ ủng hộ, tán dương hành động của chủ nhân tin nhắn: "Chưa bao giờ làm sư phụ thất vọng cả."

Chính vì vậy, cô nàng đã đăng tải bài viết trên Facebook chỉ trích thẳng mặt hai cá nhân nếu trên, dù W.B.G. thậm chí còn là người làm cùng công ty, nhưng cô cho rằng cách hành xử của người này quá đáng thất vọng, trong khi bản thân cô luôn tôn trọng và nói chuyện tử tế với anh.

Tuy nhiên sau đó, bài viết trên đã được gỡ bỏ, lý do mà Milona đưa ra là bởi chủ nhân của lời nhắn tin khiếm nhã nói trên đã gửi lời xin lỗi nên cô cũng bỏ qua, tuy nhiên về "người anh" kia thì cô nàng vẫn nhấn mạnh rằng chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc trên.

Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 3.
Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 4.

Milona cho biết nam streamer nhắn tin khiếm nhã với cô đã gửi lời xin lỗi, nhưng còn Bác Gấu Gaming thì vẫn chưa có động thái phản hồi

Milona là một trong những nữ streamer khá nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam. Với gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang cuốn hút, cô nàng đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là các nam game thủ.

Milona thường xuất hiện trên MXH với hình ảnh quen thuộc của một nàng thơ ngọt ngào, cá tính, nhưng đôi khi cũng rất hay "đổi gió" với phong cách sexy, khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể với 3 vòng đầy đặn và đôi chân thon dài.

Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 5.
Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 6.
Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 7.
Hot streamer Milona bị đồng nghiệp nam buông lời khiếm nhã, phẫn nộ khi cả tên tuổi lớn của cộng đồng Free Fire cũng vào hùa - Ảnh 8.

Việc đôi khi bị làm phiền bởi những tin nhắn, bình luận khiếm nhã là chuyện thường thấy đối với các streamer nữ, tuy nhiên, có lẽ điều khiến Milona bức xúc ở đây là việc những lời nói này lại xuất phát từ chính những đồng nghiệp trong làng streamer, những người đáng lẽ ra nên dành sự cảm thông và chia sẻ cho nhau, chứ không phải buông ra những câu đùa cợt sỗ sàng, khiếm nhã.