Tnh năng đầu tiên của DTCL mùa 6 đã được giới thiệu trong trailer giới thiệu về mùa giải mới chính là Nâng cấp Hextech. Đây là một tính năng hoàn toàn mới, có tầm ảnh hưởng vô cùng to lớn trong các trận đấu của mùa giải mới Đấu Trường Chân Lý.
Thời Gian Nâng Cấp
Mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được ba Nâng Cấp Hextech để cường hóa đội hình và hướng đến chiến thắng. Bạn sẽ nhận được một nâng cấp ở giai đoạn đầu (1-3), một nâng cấp nữa ở giữa trận (3-5), và nâng cấp cuối cùng khi trận đấu kéo về cuối (5-1). Mỗi lần, bạn sẽ được chọn một trong ba nâng cấp được đưa ra. Nâng Cấp bạn chọn sẽ được tất cả mọi người nhìn thấy thông qua lõi Hextech. Mọi người chơi đều sẽ phải lựa chọn Nâng Cấp Hextech cùng lúc, và cùng cấp độ, dù loại Nâng Cấp sẽ khác biệt nhau.
Các Nâng Cấp Hextech được chia ra thành ba cấp độ. Một vài loại Nâng Cấp là đặc trưng của riêng một cấp độ, trong khi một vài Nâng Cấp khác lại có nhiều cấp độ với sức mạnh tăng dần. Và có những Nâng Cấp có thể làm thứ này....
Trong đa phần các trận đấu, cấp độ của các Nâng Cấp sẽ được tăng dần tương ứng với từng giai đoạn, nhưng đôi khi bạn sẽ được sử dụng Nâng Cấp Hextech cấp 3 ngay từ sớm. Nhưng dù bạn được cung cấp loại Nâng Cấp nào đi chăng nữa, chúng sẽ có cùng một cấp độ đối với mọi người chơi.
Danh sách Nâng Cấp Hextech
Cấp độ 1
Lưỡi Dao I: Các tướng bắt đầu giao tranh ở 2 hàng đầu có thêm 35 SMCK.
Phản Ứng Quá Tải I: Các tướng Hóa Kỹ chết sẽ nổ, gây sát thương phép lên xung quanh trong 2 ô tương đương 50% máu tối đa.
Túi Trang Bị I: Nhận 1 trang bị ngẫu nhiên và 1 Búa Rèn Ma Thuật.
Lối Chơi Khác Biệt I: Các tướng không kích Hệ Tộc có thêm 200 máu và 30% tốc độ đánh.
Phước Lành Thiên Giới I: Các tướng được hồi máu với 10% sát thương gây ra từ đòn đánh và kỹ năng. Hồi máu vượt trội thành lớp lá chắn (Tối đa 300 máu).
Công Nghệ Cấy Ghép: Các tướng có trang bị có 300 máu và 20 SMCK.
Nhẹ Tựa Lông Hồng I:Các tướng Bậc 1và Bậc 2 có thêm 40% tốc độ di chuyển và tốc độ đánh.
Độc hành I: Các tướng khởi đầu giao tranh không có đồng minh kế bên nhận 1 lớp lá chắn 40% máu trong 8s.
Lá Chắn Tạm Thời I: Các tướng không có trang bị có 30 giáp và kháng phép
Hiệp Lực I: Các tướng có thêm 3 SMCK và SMPT với mỗi tộc hệ được kích hoạt
Khiên Cổ Ngữ I: Pháp Sư khởi đầu giao tranh với lớp lá chắn 400%SMPT
Hăng Máu I: Tất cả đồng minh được hồi 300 máu với mỗi hạ gục
Trang bị của Pandora: Có 1 mảnh trang bị. Ở đầu mỗi vòng đấu, trang bị trong kho sẽ biến đổi ngẫu nhiên (trừ Giáp Thiên Nhiên, Siêu Xẻng và trang bị tiêu thụ).
Nấp Sau Lưng: Ở đầu giao tranh, Vệ Sĩ cho 100% giáp bản thân cho đồng minh không phải Vệ Sĩ ngay sau lưng (không cộng dồn)
En Garde: Kẻ địch lần đầu tiên bị Thách Đấu tấn công sẽ bị giải giới trong 4 giây.
Tự Sửa Chữa: Khi đơn vị máy chết, nó sẽ không thể chọn làm mục tiêu và tự sửa chữa nếu Nhà Phát Minh còn sống.
Nơi Ẩn Náu của Xạ Thủ: Xạ Thủ có thêm 8% sát thương mỗi vòng nếu bắt đầu giao tranh ở cùng vị trí (tối đa +40%).
Tí Hon: Yordle có thêm 35% tỉ lệ né đòn
Một Cho Tất Cả: Khi Băng Đảng chết, những tướng Băng Đảng khác được cộng 20 SMCK và SMPT.
Song Ca: Có thêm 1 ô Hào quang
Thợ Hàn: Mỗi vòng đấu với hiệu ứng Tái Chế được kích hoạt, có 1 "Nam châm" hoặc "Bùa tái tạo"
Tiến Hóa Bất Ổn: Tướng Đột Biến có ngẫu nhiên 1 trong các hiệu ứng sau khi lên 2 sao: +500 máu, +35% tốc độ đánh, +35 SMPT, hoặc 35 SMPT.
Cướp Biển: Ngoại Binh có 50% tỉ lệ nhận 1 Vàng khi hạ gục kẻ địch.
Mọi Người :Khi đồng minh chết, cho Bạo chúa 25% máu tối đa của mình.
Bom Khói: Lần đầu khi Sát Thủ dưới 60% máu, chúng ẩn mình, trở nên không thể chọn làm mục tiêu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng có hại trong một thời gian ngắn.
Kết Liễu: Sát Thủ làm tăng năng lượng dùng chiêu của kẻ địch thêm 65% với đòn tấn công đầu tiên.
Điểm Yếu: Tướng bỏ quả 25% giáp kẻ địch và giảm khả năng hồi máu trong 10s
Underdogs: Mỗi khi đội của bạn có ít tướng còn sống hơn đối thủ, các tướng hồi 15% máu đã mất mỗi giấy.
Ống Ngắm Vũ Khí: Gấp đôi tầm đánh của tướng đánh xa và không thể hụt.
Băng Cứu Thương: Mọi hồi máu và lá chắn cho đồng minh tăng 35%.
Thăng Hoa: Sau 15s giao tranh, các tướng gây thêm 100% sát thương.
Tuyến Đầu Rởm: Có 2 con bù nhìn.
Hỗ Trợ Cho Số 2: Các tướng có 2 trang bị có thêm 1 trang bị ngẫu nhiên ở đầu giao tranh.
Hyper Roll: Nếu có ít hơn 10 Vàng ở cuối vòng đấu, người chơi nhận thêm 3 Vàng.
Tiêu Dùng Thông Minh: Có thêm 1 điểm kinh nghiệm mỗi lần roll Tướng trong Cửa hàng.
Áp Đảo: Sau khi thắng giao tranh, người chơi nhận thêm 1 Vàng cho mỗi 2 tướng còn sống.
Thua Có Toan Tính: Sau khi thua giao tranh, có 2đ và 1 lần làm mới cửa hàng.
Quyền Lực Nhân Đôi: Cho phép có 2 Bạo Chúa trong đội hình.
Trái Tim Liên Xạ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Liên Xạ.
Trái Tim Băng Đảng: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Băng Đảng.
Trái Tim Thần Tượng: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Thần tượng.
Trái Tim Xạ Thủ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Xạ Thủ.
Trái Tim Tái Chế: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Tái Chế.
Trái Tim Học Giả: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Học Giả.
Trái Tim Hộ Vệ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Hộ Vệ.
Trái Tim Đột Biến: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Đột Biến.
Trái Tim Ngoại Binh: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Ngoại Binh.
Trái Tim Nhà Phát Minh: Đội hình của bạn được tính thêm 1Nhà Phát Minh.
Trái Tim Đế Chế: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Đế Chế.
Trái Tim Cảnh Binh: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Cảnh Binh.
Trái Tim Thuật Sư: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Thuật Sư.
Trái Tim Máy Móc: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Máy Móc.
Trái Tim Hóa Kỹ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Hóa Kỹ.
Trái Tim Thách Đấu: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Thách Đấu.
Trái Tim Đấu Sĩ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Đấu Sĩ.
Trái Tim Vệ Sĩ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Vệ Sĩ.
Trái Tim Sát Thủ: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Sát Thủ.
Trái Tim Pháp Sư: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Pháp Sư.
Trái Tim Học Viện: Đội hình của bạn được tính thêm 1 Học Viện.
Cấp độ 2
Lưỡi Dao II: Các tướng bắt đầu giao tranh ở 2 hàng đầu có thêm 45 SMCK.
Phản Ứng Quá Tải II: Các Hóa Kỹ chết sẽ nổ, gây sát thương phép lên xung quanh trong 2 ô tương đương 75% máu tối đa.
Lối Chơi Khác Biệt II: Các tướng mà không có tộc hệ nào được kích hoạt có thêm 450 máu và 65% tốc độ đánh.
Thần Linh Ban Phước II: Các tướng hồi máu với 20% sát thương gây ra từ đòn đánh và kỹ năng. Hồi máu vượt trội thành lớp lá chắn tương đương 450 máu.
Công Nghệ Cấy Ghép II: Các tướng có trang bị có 450 máu và 30 SMCK.
Nhẹ Tựa Lông Hồng II: Các tướng 1đ và 2đ có thêm 60% tốc độ di chuyển và tốc độ đánh.
Độc Hành II: Các tướng khởi đầu giao tranh không có đồng minh kế bên có 1 lớp lá chắn 60% máu trong 8s.
Áo Giáp Tạm Thời II: Các tướng không có trang bị có 45 giáp và kháng phép.
Hiệp Lực II: Các tướng có 4 SMCK và SMPT với mỗi tộc hệ được kích hoạt.
Lá Chắn Cổ Ngữ II: Pháp Sư khởi đầu giao tranh với lớp lá chắn 600%SMPT.
Hăng Máu II: Các tướng hồi 450 máu với mỗi hạ gục.
Thăng Hạng: Có 4 kinh nghiệm mỗi vòng. Không thể dùng vàng mua kinh nghiệm.
Roller Cấp Cao: Có 2 Xúc Xắc Ma Thuật.
Khu Giao Dịch: Có 1 lần làm mới Cửa Hàng mỗi vòng.
Thiện Xạ: Liên Xạ tay dài và kỹ năng nảy thêm 1 lần, gây ít hơn 20% sát thương.
Dự Trữ Vàng: Ngoại binh gây thêm 1% sát thương với mỗi 1đ sở hữu (tối đa 60%).
Lư Hương Sôi Sục: Đồng minh được hồi máu và có lá chắn có thêm cộng dồn 15% tốc độ đánh cho tới hết giao tranh (tối đa một lần mỗi 2 giây).
Bọc Giáp: Khổng Lồ không thể bị thương trong 2 giây khi lần đầu đạt ngưỡng máu dưới 60% và 30%.
Tiêm Cấp Tộc: Hóa Kỹ lập tức kích hiệu ứng ngay đầu giao tranh.
Lưỡi Gươm Phép Thuật: Đòn đánh của Pháp Sư có thêm sát thương phép tương đương 30% SMPT.
Quyền Lực Khổng Lồ: Tướng có hơn 1200 máu có SMCK tương đương 4% máu tối đa.
Biến Đổi Vận Tốc: Linh thú di chuyển nhanh hơn và hồi 2 máu mỗi đầu giao tranh.
Lá Chắn Thái Dương: Đầu giao tranh, đốt toàn bộ kẻ địch với 40% máu tối đa trong 16s và giảm hồi máu 50%.
Chia Sẻ Hào Quang: Đồng minh kế bên Hào quang hưởng 50% hiệu ứng.
Mê Hoặc Tự NHiên: Đầu giao tranh, tướng có máu cao nhất tạo bản sao 1500 máu, không trang bị của bản thân.
Ấn Cổ Đại: Nhận được 1 Sách Chọn Ấn.
Đã Giàu Càng Giàu Hơn: Nhận 10 vàng, lợi tức tối đa lên tới 7
Giao Dịch Mờ Ám: Nhận 1 ấn Băng Đảng.
Xạ Thủ: Nhận 1 ấn Xạ Thủ
Máy Dò Kim Loại: Nhận 1 ấn Tái Chế
Thủ Khoa: Nhận 1 ấn Học Giả
Người Bảo Vệ: Nhận 1 ấn Hộ Vệ
Thí Nghiệm 13-37: Nhận 1 ấn Đột Biến
Tay Súng Thuê: Nhận 1 ấn Ngoại Binh
Ngọn Cờ Đế Chế: Nhận 1 ấn Đế Chế.
Tick Tock: Nhận 1 ấn Máy Móc.
Nguyên Tố X: Nhận 1 ấn Hóa Kỹ.
Thách Thức Mới: Nhận 1 ấn Thách Đấu.
Tăng Cơ: Nhận 1 ấn Đấu Sĩ.
Áo Khoác Bảo Hộ: Nhận 1 ấn Vệ Sĩ.
Dao Ẩn: Nhận 1 ấn Sát Thủ.
Ấn Ma Thuật: Nhận 1 ấn Pháp Sư.
Vinh Dự Học Viện: Nhận 1 ấn Học Viện.
Cấp độ 3
Lưỡi Dao III: Các tướng bắt đầu giao tranh ở 2 hàng đầu có thêm 60 SMCK.
Phản Ứng Quá Tải III: Các Hóa Kỹ chết sẽ nổ, gây sát thương phép lên xung quanh tương đương 100% máu tối đa.
Túi Trang Bị II: Cho 2 trang bị hoàn chỉnh ngẫu nhiên và 2 "Búa Rèn Ma Thuật".
Lối Chơi Khác Biệt III: Các tướng mà không có tộc hệ nào được kích hoạt có thêm 400 máu và 60% tốc độ đánh.
Thần Linh Ban Phước III: Các tướng hồi máu với 20% sát thương gây ra từ đòn đánh và kỹ năng. Hồi máu vượt trội thành lớp lá chắn tương đương 600 máu.
Công Nghệ Cấy Ghép III: Các tướng có trang bị có 600 máu và 40 SMCK.
Nhẹ Tựa Lông Hồng III: Các tướng 1đ và 2đ có thêm 80% tốc độ di chuyển và tốc độ đánh.
Độc Hành III: Các tướng khởi đầu giao tranh không có đồng minh kế bên có 1 lớp lá chắn 80% máu trong 8 giây.
Áo Giáp Tạm Thời III: Các tướng không có trang bị có 60 giáp và kháng phép.
Hiệp Lực III: Các tướng có 6SMCK và SMPT với mỗi tộc hệ được kích hoạt.
Lá Chắn Cổ Ngữ III: Pháp Sư khởi đầu giao tranh với lớp lá chắn 800% SMPT.
Say Máu III:Các tướng hồi 600 máu với mỗi hạ gục.
Tấm Vé Vàng: Mỗi lần roll Cửa Hàng, xuất hiện 35% tỷ lệ thêm 1 lần roll miễn phí.
Nâng Cấp: Khi mua kinh nghiệm sẽ được cộng 4 điểm kinh nghiệm. Cấp độ tối đa nâng lên 10.
Băng Trộm: Được tặng 2 Găng Đạo Tặc.
Hạn Thanh Toán:Sau khi thắng giao tranh, bạn nhận thêm 1 Vàng với mỗi tướng Băng Đảng sống sót.
Bãi Phế Liệu: Với mỗi 3 vòng đấu Tái Chế được kích hoạt, bạn nhận được 1 trang bị thành phẩm ngẫu nhiên.
Đồng Hồ Vỡ: 8 giây sau giao tranh, tất cả kẻ địch và tướng không phải Máy Móc đứng yên trong 4 giây.
Tiết Học Thêm: Sau khi dùng kỹ năng lần đầu, Học Viện hồi lại 80% năng lượng dùng chiêu.
Tân Binh: Đội hình tối đa được cộng thêm 1 đơn vị.
Lò Rèn Di Động: Mở Cửa Hàng đồ và chọn 1 trong 3 trang bị của Ornn.
Quả Rụng: Nhận vàng với số Nâng Cấp Hextech đang sở hữu: 0 -
Linh hồn Liên Xạ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Liên Xạ.
Linh hồn Băng Đảng: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Băng Đảng.
Linh hồn Thần Tượng: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Thần tượng.
Linh hồn Xạ Thủ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Xạ Thủ.
Linh hồn Tái Chế: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Tái Chế.
Linh hồn Học Giả: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Học Giả.
Linh hồn Hộ Vệ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Hộ Vệ.
Linh hồn Đột Biến: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Đột Biến.
Linh hồn Ngoại Binh: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Ngoại Binh.
Linh hồn Nhà Phát Minh: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Nhà Phát Minh.
Linh hồn Đế Chế: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Đế Chế.
Linh hồn Cảnh Binh: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Cảnh Binh.
Linh hồn Thuật Sư: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Thuật Sư.
Linh hồn Máy Móc: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Máy Móc.
Linh hồn Hóa Kỹ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Hóa Kỹ.
Linh hồn Thách Đấu: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Thách Đấu.
Linh hồn Đấu Sĩ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Đấu Sĩ.
Linh hồn Vệ Sĩ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Vệ Sĩ.
Linh hồn Sát Thủ: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Sát Thủ.
Linh hồn Pháp Sư: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Pháp Sư.
Linh hồn Học Viện: Đội hình của bạn được cộng thêm hiệu ứng 2 Học Viện.