Danh sách Tộc DTCL mùa 12
Thông Đạo
Thông Đạo mở ra những mảnh vỡ gây rối và trò hề hữu ích sau mỗi vài giây. Hiệu ứng này mạnh dần theo cấp sao của tướng Thông Đạo. Tướng Thông Đạo nhận một lá chắn khi bắt đầu giao tranh, tồn tại trong 15 giây. Các vật phẩm xuất hiện bao gồm bom của Ziggs, bánh quy Poro, trang bị tạm thời, và đôi khi là quái đá Krug đi lạc.
- Mốc +3: 200 lá chắn, cổng thông đạo nhỏ
- Mốc +6: 400 lá chắn, cổng thông đạo vừa
- Mốc +8: 600 lá chắn, cổng thông đạo lớn
- Mốc +10: 1200 lá chắn, cổng thông đạo khổng lồ
Rồng
Khi triển khai 2 Rồng, đòn đánh và kỹ năng của chúng sẽ thiêu đốt và gây vết thương sâu lên mục tiêu trong 5 giây, gây sát thương chuẩn bằng một phần máu tối đa mỗi giây và giảm khả năng hồi máu của chúng đi 1/3. Khi triển khai cả 3 Rồng, sức mạnh tình bạn sẽ nâng cấp tất cả kỹ năng cho Rồng.
Ma Thuật
Khi trúng đòn từ các tướng Ma Thuật, kẻ địch sẽ bị suy yếu, mất đi máu tối đa, và hồi máu cho tướng Ma Thuật thấp máu nhất theo lượng sát thương nhận phải. Ở mốc cao hơn, kẻ địch sẽ nhận thêm sát thương chuẩn và bị biến thành ếch, làm choáng, và chịu các hiệu ứng nguyền rủa khác.
Ong Mật
Các tướng Ong Mật triệu hồi một bầy Ong, mỗi con gây sát thương phép mỗi 3 giây. Nếu một tướng Ong Mật hy sinh, một con ong trung thành sẽ bay sang tướng Ong Mật khác và theo suốt trận chiến.
Kỳ Quái
Tộc/hệ Kỳ Quái triệu hồi một Cựu Thần sau khi đội của bạn mất đi một phần tổng máu của chúng.
- Mốc +3: Triệu hồi Người Đá Sa Ngã.
- Mốc +5: Triệu hồi Địa Long Hắc Ám, làm choáng kẻ địch liền kề khi xuất hiện.
- Mốc +7: Triệu hồi Quái Thú Ngàn Mắt, đòn đánh giật sét và kỹ năng xé toạc bầu trời, tăng tốc đánh cho quái thú.
- Mốc +10: Triệu hồi Lôi Thần Giáng Thế, làm choáng kẻ địch trong 5 giây và gọi sấm sét trong 5 giây tiếp theo.
Ẩn Chính
Khi tướng mang Ấn Ẩn Chính được chọn làm Ẩn Chính Tối Cao, đội của bạn nhận một hiệu ứng đặc biệt, đồng thời khuếch đại sát thương với mỗi tướng trên bàn mang trang bị Xẻng Vàng.
- Mốc Ahri: Tăng sức mạnh phép thuật với mỗi tướng 3 sao.
- Mốc Hecarim: Giảm sát thương và tăng SMCK cho tướng mang trang bị.
- Mốc Tahm Kench: Thêm máu cho đội với mỗi tộc hệ kích hoạt.
- Mốc Xerath: Kỹ năng gây thêm sát thương chuẩn với mỗi bùa đã mua.
Tiên Linh
Các Tiên Linh được tăng máu và tạo ra các trang bị đặc biệt, mạnh dần theo bậc của tộc/hệ.
Mốc +2: +100 máu, khuếch đại 25% sát thương.
- Mốc +4: +400 máu, khuếch đại 30% sát thương.
- Mốc +6: +600 máu, khuếch đại 40% sát thương, nhận thêm giáp.
- Mốc +9: +1000 máu, khuếch đại 75% sát thương, giáp và vương miện biến thành trang bị ánh sáng.
Tự Nhiên
Ngộ Không không được buff hệ tộc, nhưng nhận thêm giáp và kháng phép từ mọi nguồn, cộng thêm 30% sức mạnh công kích và tốc độ đánh sau mỗi lần tung chiêu. Kỹ năng Lốc Xoáy giúp hắn xoay tròn, nhận lá chắn và gây sát thương vật lý theo chỉ số phòng thủ.
Bánh Ngọt
Tướng Bánh Ngọt được tăng SMPT và SMCK, thu thập đường ngọt từ trang bị thành phần sau vòng giao tranh. Đường ngọt này tạo ra nhiều lớp bánh, mỗi lớp tăng thêm SMPT và SMCK. Sau 7 lớp, bánh sẽ đạt độ hoàn hảo, cung cấp phần thưởng mỗi vòng đấu dưới dạng vàng và nhiều điều bất ngờ khác.
Thời Không
Khi bắt đầu giao tranh, bộ đếm 16 giây sẽ bắt đầu và tướng Thời Không nhận 15 SMPT. Mỗi khi tướng Thời Không tung chiêu, bộ đếm sẽ tăng tốc thêm 1 giây và cho hiệu ứng mạnh mẽ khi hoàn thành.
- Mốc +2: Toàn đội hồi lại 20% máu và tướng Thời Không nhận SMPT.
- Mốc +4: Tất cả các tướng bị ngưng đọng ngoại trừ tướng Thời Không trong 2 giây, tướng Thời Không nhận thêm nhiều SMPT.
- Mốc +6: Tướng Thời Không nhận 60% tốc đánh và hồi 100% máu.
Hoả
Tướng Hỏa được thêm 3% tốc độ đánh và hành quyết kẻ địch dưới 15% máu. Khi có mạng hạ gục, tướng Hỏa sẽ lưu trữ một Tro Tàn, bạn có thể thu thập trong giai đoạn dàn trận. Đội nhận thêm tốc độ đánh, cộng 1% với mỗi 4 tro tàn.
- Mốc +2: 12% tốc độ tấn công.
- Mốc +3: 25% tốc độ tấn công.
- Mốc +4: 45% tốc độ tấn công.
- Mốc +5: 75% tốc độ tấn công, kết liễu kẻ địch dưới 20% máu.
Băng Giá
Tướng Băng Giá đóng băng kẻ địch đầu tiên bị tiêu diệt thành chiến binh băng đồng minh, đồng thời nhận thêm SMPT và SMCK.
- Mốc +3: 15% SMCK/SMPT, 1 chiến binh.
- Mốc +5: 30% SMCK/SMPT, 2 chiến binh.
- Mốc +7: 45% SMCK/SMPT, 3 chiến binh (phát nổ khi bị hạ gục).
- Mốc +9: 75% SMCK/SMPT, 4 chiến binh (phát nổ khi bị hạ gục, gấp đôi sát thương).
Khát Máu
Briar nhảy vào khu vực đông kẻ địch nhất, gây sát thương và làm choáng. Sau đó, Briar hóa cuồng, tăng sát thương dựa trên lượng máu đã mất của linh thú. Mỗi vòng, người chơi có thể cho 3 máu của linh thú để tăng máu cho Briar.
Ma Thuật
Khi trúng chiêu, kẻ địch bị dính lời nguyền, suy yếu và mất máu trong 4 giây. Sau khi kẻ địch bị hạ gục, lời nguyền sẽ chuyển sang kẻ địch gần nhất.
- Mốc +2: Kẻ thù bị hóa nhỏ, giảm 200 máu tối đa.
- Mốc +4: Kẻ thù bị hóa nhỏ, hồi máu cho tướng Ma Thuật thấp máu nhất theo 15% sát thương gây ra.
- Mốc +6: Kẻ thù bị hóa nhỏ, nhận thêm 25% sát thương chuẩn từ các tướng Ma Thuật.
- Mốc +8: Kẻ thù bị hóa ếch, làm choáng trong 2 giây mỗi 8 giây, hiệu ứng lời nguyền tăng 50%.