Đánh sập đế chế Soda Chanh, Voilsry White lên đỉnh Vainglory Việt Nam

Voilsry White đã thi đấu vô cùng xuất sắc để trở thành ông vua mới của làng Vainglory Việt Nam

Soda Chanh là đội tuyển Vainglory mạnh nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Họ bước vào Vainglroy 4.0 Vietnam Cup với tư cách là ứng cứ viên số 1 cho chức vô địch nhưng có một đội tuyển đã lần đầu chặn bước họ lại, chấm dứt gần 2 năm thống trị toàn diện của họ.

Vainglory 4.0 Community Cup đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi trở thành giải đấu đầu tiên của cộng đồng Vainglory Việt Nam trong năm 2019. Đây cũng là giải đấu chào mừng Vainglory cập nhật lên phiên bản 4.0 với nhiều thay đổi mang tính chiến lược, trong đó có việc trở thành tựa game đa nền tảng với phiên bản PC được phát hành trên Steam. Vainglory 4.0 Community Cup chính thức khởi tranh từ ngày 27/2 với tổng giải thưởng trị giá 40.000 ICE. 

Voilsry White đã thể hiện một phong độ hủy diệt tại giải đấu Vainglory 4.0 Community Cup khi không để thua bất cứ một game đấu nào. Ngay cả khi gặp phải Soda Chanh - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại trận chung kết, các chàng trai của Voilsry White cũng không mấy khó khăn vượt qua với tỉ số 2-0.

Cơ cấu giải thưởng Vainglory 4.0 Community Cup: 

-Vô địch: Voilsry White (20.000 ICE)

-Giải nhì: Soda Chanh (8.000 ICE) 

-Giải ba: Nub Esports (5.000 ICE) 

-Hạng 4: Baby Ball Myth – BBM (3.000 ICE)