Dashing Buffalo cải tổ đội hình sau một mùa giải thất vọng ê chề

Với sự ra đi của 3 thành viên trong đó có HLV chính Trần “Fenry” Hữu Vinh và hai tuyển thủ hỗ trợ Lê “H3” Hoàng Hải, đi rừng Nguyễn “DK” Đăng Khoa, Dashing Buffalo thực sự cần một HLV năng nổ tài giỏi cùng một nhân tố đột phá mới.

Không nhiều người hâm mộ thực sự chê trách HLV chính Trần “Fenry” Hữu Vinh bởi lẽ thời gian anh gia nhập Dashing Buffalo khá nhạy cảm khi lịch tập luyện, thi đấu của đội cùng tinh thần của các thành viên bị ảnh hưởng do các tác động xã hội của dịch Covid-19. Nếu có phàn nàn thì Fenry có lẽ chỉ đơn thuần là chưa kịp để lại bất cứ dấu ấn nào trong mùa giải vừa qua.

Đối với hỗ trợ Lê “H3” Hoàng Hải mặc dù đã thực hiện tốt ở một số mặt nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu từ đội tuyển một cách đáng tiếc. Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng, H3 không đủ sức cạnh tranh với Hinn trong đội hình chính của Dashing Buffalo nếu tiếp tục ở lại. Mặt khác, Nguyễn “DK” Đăng Khoa lại không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay và chỉ "đóng vai phụ" với nhiệm vụ đi rừng.

CHÍNH THỨC: FENRY, H3 VÀ DK CHIA TAY DBL

Đội tuyển Dashing Buffalo thông báo, HLV Fenry cùng 2 tuyển thủ H3 và DK chính thức rời mái nhà DBL kể từ hôm nay.

HLV Fenry, H3 và DK góp mặt trong đội hình DBL, cùng nhau chinh chiến trong giai đoạn VCS mùa Xuân 2020. BLĐ DBL luôn ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực, đóng góp mà 3 chàng trai này đã mang lại cho đội trong suốt thời gian qua.

Chúng ta đã có những kỉ niệm khó quên, cả vui và buồn. Xin chúc HLV Fenry, H3 và DK sẽ gặt hái được thành công hơn nữa trong tương lai.

Cảm ơn và Tạm biệt!!!
#Dashing #DashingBuffalo #DBL #Songbungchattre #H3 #Fenry #DK

Mặc dù đáng tiếc nhưng rõ ràng Dashing Buffalo đang lâm vào khủng hoảng khi không thể vào tới vòng Play-off và thay đổi là cần thiết để đội có một mùa hè thi đấu hiệu quả hơn. Chúc cho Fenry, DK và H3 sớm có một bến đỗ mới và Dashing Buffalo có một đội hình hoàn thiện trước khi bắt đầu VCS hè 2020.