Dashing Buffalo mùa xuân 2020 chính thức lộ diện: Liệu “Người sói” có giúp Bầy Trâu làm nên kì tích?

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng thì DBL chính thức công bố đội hình chính thức tham dự VCS mùa xuân 2020.

Sau 2 chức vô địch liên tiếp tại VCS mùa hè 2018 và mùa xuân 2019, DBL đã không thể bảo vệ được thành công ngôi vương tại mùa hè 2019. Sự ra đi của Zeros cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của những cái tên như GAM, FL và LK đã buộc cho DBL chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

DBL chỉ kết thúc VCS hè 2019 ở vị trí thứ 4

Kết thúc mùa giải 2019, DBL chịu tổn thất về mặt lực lượng khi liên tiếp chia tay 2 HLV của đội là Ren và Ling. Đặc biệt là việc Bầy Trâu cũng đã không thể giữ chân được ngôi sao hỗ trợ Pallete, điều này càng khiến người hâm mộ lo lắng về cơ hội của DBL tại VCS mùa xuân 2020.

Pallete rời DBL và chính thức gia nhập GAM Esports

Không khiến các fan phải chờ đợi thêm nữa, mới đây DBL chính thức công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới. Đội hình Bầy Trâu gần như không có sự thay đổi với những cái tên quen thuộc như Naul, Bigkoro, Meliodas. 2 người đi đường trên của DBL là Raizo và Kaido lần lượt đổi tên thành Hasmed và Pun. Với sự ra đi của Pallete thì Hai là cái tên được chọn ở vị trí hỗ trợ của Dashing Buffalo, cùng với DK ở vị trí đi rừng dự bị cho Meliodas. Tuy nhiên đáng chú ý chính là cái tên ở vị trí HLV trưởng của team, một cái tên vẫn còn là ẩn số với người hâm mộ - Wolf.

Đội hình không có quá nhiều sự thay đổi ngoài vị trí hỗ trợ và HLV

Nhắc đến Wolf chắc hẳn nhiều người liên tưởng ngay đến cựu hỗ trợ nổi tiếng của SKT T1 vừa tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu, dẫu vậy điều này gần như là không thể. Với một đội hình không có nhiều sự thay đổi so với VCS mùa hè 2019, thành bại của Bầy Trâu ở mùa giải năm nay nằm phần lớn ở vị tân HLV trưởng này. HLV Wolf là ai, liệu “Người sói” có thể giúp Bầy Trâu làm nên kì tích hay không, câu trả lời sẽ có khi VCS mùa xuân 2020 chính thức khởi tranh.