LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc

Một phút cáu giận, cô nàng streamer này đã nhận phải cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng.

Ngày nay, streamer đã trở thành một trong những công việc rất được các bạn trẻ ưa chuộng, thế nên việc xuất hiện ngày càng nhiều các nữ streamer xinh đẹp đã không còn là điều gì đó quá xa lạ với chúng ta. Thế nhưng, khi mà cuộc chiến giữa các streamer ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, và tất cả đều cố gắng chiều lòng các fan hâm mộ, người xem của mình thì mới đây thôi, một cô nàng streamer xinh đẹp mang tên Narry Thương lại bất ngờ làm điều ngược lại.

LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc - Ảnh 1.

Cô nàng streamer xinh đẹp đang là tâm điểm của cộng đồng mạng LMHT những ngày gần đây

Cụ thể, trong một buổi lên sóng mới nhất, Narry Thương đang chơi LMHT cùng với người bạn của mình thì một biến cố bất ngờ xảy ra khi người bạn của cô bị ngắt kết nối. Hóa ra anh chàng chơi cùng Narry Thương đã mượn tài khoản của người khác, và khi chủ acc đăng nhập, anh bị hệ thống đá văng ra ngoài và không thể vào lại được nữa. Câu chuyện có lẽ cũng chẳng có gì to tát, nếu như anh chàng kia không chơi quá tệ, và bị Narry Trương yêu cầu thoát ra cho bạn mình vào lại. Phản hồi cô nàng chỉ là một cụm từ rất khiếm nhã, khiến cho nữ streamer xinh đẹp trở nên "cục súc" và sử dụng một loạt những từ ngữ không hay sau đó nhắm vào anh chàng như "out đi", "ok bạn là nhất…***", "mày gánh được *** *** ấy", "không biết chơi thì out đi".

LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc - Ảnh 2.

Bài bóc phốt streamer đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn LMHT

Vụ việc nhanh chóng trở nên ồn ào và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đồng thời khiến cho cộng đồng mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Người thì lên tiếng cho rằng đáp trả lại anh chàng kia như thế là hoàn toàn đúng, nhưng cũng có ý kiến thừa nhận rằng Narry Thương làm vậy là sai, khi mà tài khoản của anh ta thì việc anh ta vào chơi và feed cũng là điều hoàn toàn bình thường và cách mà cô nàng phản ứng là quá đà, khi hoàn toàn có thể sử dụng những lời lẽ hòa hoãn hơn để giải quyết vấn đề.

LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc - Ảnh 3.

Một ý kiến cho rằng lỗi chủ yếu là tới từ Narry Thương

LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc - Ảnh 4.

Thậm chí còn lên án gay gắt cô nàng này

LMHT: Mắng chửi bạn chơi cùng thậm tệ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị ném đá không thương tiếc - Ảnh 5.

Tuy nhiên cũng có ý kiến lên tiếng bảo vệ cô nàng Narry Thương này

Trước khi bất ngờ trở nên nổi tiếng qua vụ "lùm xùm" này, Narry Thương vốn không được quá nhiều người biết tới, khi mà trang cá nhân của cô cũng mới chỉ có khoảng 1.200 người theo dõi. Thực tế thì vụ việc này, cả hai bên đều có phần không đúng khi rõ ràng, chỉ là một câu chuyện nhỏ nhưng lại diễn biến trở thành một drama. Về phần Narry Thương, cô nàng rõ ràng đã sai khi lên tiếng chửi lại người chơi kia ngay trên sóng stream trước đông đảo người xem, đặc biệt là khi người bạn chơi cùng cô chỉ đi mượn tài khoản. Còn về phần của anh chàng chủ acc, việc đáp lại bằng lời lẽ khiếm nhã cũng là điều không nên, khi nó dễ kích thích sự nóng giận của người khác.