Đấu Trường Chân Lý 10.9 sẽ có thêm 2 thiên hà mới

Trước khi trận chung kết diễn ra, đội hình xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2020 đã được lựa chọn. Đây là những tuyển thủ có màn thể hiện xuất sắc nhất trong giai đoạn vòng bảng của LCK.
Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy

Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 (All-LCK First Team):

Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy
Đội hình xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2020

Top: Nuguri

Dù có một vài lời hoài nghi về phong độ, nhưng Nuguri vẫn là người chơi đường trên tốt nhất của LCK sau khi Kiin, Summit và Rascal thi đấu dưới sức còn những tân binh như Canna còn quá non nớt.

Nuguri vẫn là gương mặt gánh team chính trong đội hình của DAMWON Gaming. Với 900 điểm MVP giành được, Nuguri hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của LCK mùa giải này.

Rừng: Clid

Tuy không còn bùng nổ như mùa giải năm ngoái, Clid vẫn cho thấy sự ổn định đến đáng kinh ngạc bất chấp sự thay đổi về meta. Trong khi đó, những thần rừng khác của LCK như Tarzan, Canyon hay Punch đều sa sút thảm hại, kéo theo sự đi xuống của những đội tuyển mà họ thi đấu.

Chính sự ổn định của Clid đã giúp GEN luôn kiểm soát tốt các trận đấu ở vòng bảng, qua đó giúp GEN vươn lên vị trí số 1 và thẳng tiến tới trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020.

Mid: Bdd

Bdd chính là người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của GEN ở mùa giải 2020. Anh được đánh giá rất cao về mặt xử lý kĩ năng cá nhân, đồng thời các chuyên gia cũng cho rằng anh đang ngày càng tiến bộ hơn ở khoản di chuyển chiến thuật. Chính điều này đã khiến Bdd vượt qua Chovy và Faker trong cuộc đua MVP và là người chơi đường giữa xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2020.

Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy
Bdd là tuyển thủ xuất sắc nhất của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2020

Cũng trong mùa giải này, Bdd cũng đã đạt cột mốc 1000 điểm hạ gục tại LCK, đồng thời gặt hái luôn danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2020. Đây là lần thứ 3 Bdd trở thành MVP của vòng bảng, sau LCK mùa Hè 2017 và LCK mùa Xuân 2018.

ADC: Teddy

Sau khi Khan và ra Clid ra đi, trách nhiệm gánh team của Teddy ngày một nặng nề hơn, tuy nhiên, Teddy vẫn là một trong số những người chơi tốt nhất trong đội hình của T1.

Kể từ khi gia nhập T1 vào đầu mùa giải năm ngoái, Teddy đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu với việc thống trị LCK 2019 và lọt vào chung kết LCK Mùa Xuân 2020. Dẫu cho có một vài vấn đề về bể tướng, khả năng farm cực nhanh và luôn biết cách tối ưu hóa sát thương biến Teddy trở thành xạ thủ số 1 của LCK trong mùa giải 2020.

Hỗ trợ: Keria

DRX đã trình làng 2 tân binh trong mùa giải mới là Pyosik và Keria và cả 2 đều thi đấu ấn tượng, đặc biệt là Keria ở vị trí Hỗ trợ. Tuyển thủ trẻ của DRX có kỹ năng cực cao, kết hợp với khả năng xử lý tinh quái, biến cậu trở thành một trong những người chơi hỗ trợ hàng đầu của LCK.

Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy
Keria: Tân binh xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020

Không có gì ngạc nhiên khi Keria đoạt danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2020. Trong tương lai, Keria hoàn toàn có thể trở thành Hỗ trợ số 1 của LMHT Hàn Quốc.

Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy
Đội hình 2 của LCK mùa Xuân 2020
Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2020: Bdd vượt mặt Faker, Chovy
Faker và Deft góp mặt ở Đội hình 3 của LCK mùa Xuân 2020

Thành Hưng