Đấu Trường Chân Lý: 3 quân cờ tăng tiến sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 10.24

Một vài unit đã lột xác hoàn toàn tại phiên bản 10.24 của Đấu Trường Chân Lý.

Lux

Về cơ bản thì Lux không được buff trực tiếp tại phiên bản 10.24, tuy nhiên với việc đội hình Thánh Thần đang trở lại mạnh mẽ, hệ Mê Hoặc vẫn quá mạnh, quân cờ này đang rất được ưa chuộng. Điểm mạnh nhất của Lux nằm ở khả năng khống chế diện rộng cực kì hiệu quả, kết hợp với hiệu ứng từ hệ Mê Hoặc thì cô nàng có thể giảm được ít nhất 10% sức mạnh của team địch. Hơn nữa, bạn chẳng cần đầu tư quá nhiều vàng cho Lux bởi unit này chỉ cần lên 2 sao là đủ mạnh rồi.

Đấu Trường Chân Lý: 3 quân cờ tăng tiến sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 10.24 - Ảnh 1.

Lời khuyên cho những game thủ sử dụng Lux đó là bạn không nên ghép trang bị năng lượng cho cô nàng, item cộng sát thương kỹ năng và đồ hiệu ứng là quá đủ rồi. Lux có chỉ số năng lượng là 40/100, tức là cô nàng cần 60 mana, tương đương với 6 đòn đánh thường, để tung chiêu. Nó trùng khớp với điều kiện kích hoạt của tộc Thánh Thần nên Lux luôn tung chiêu đi kèm với sát thương chuẩn. Nếu bạn đưa đồ năng lượng cho Lux thì hiệu ứng này cũng không còn.

Xin Zhao

Có vẻ như đợt làm lại Xin Zhao ở bản 10.23 là chưa đủ nên Riot quyết định buff thêm cho quân cờ này tại update 10.24. Cụ thể thì năng lượng của Xin Zhao được giảm từ 40/80 xuống 30/60, nó đã giúp cho quân cờ này tung chiêu một cách liên tục mà không cần tới đồ năng lượng. Nên nhớ rằng Xin Zhao sau khi làm lại sẽ gia tăng chỉ số phòng ngự mỗi lần dùng kỹ năng, việc giảm năng lượng kia khiến cho quân cờ này trở nên cực kì "trâu bò" trong mỗi round đấu.

Đấu Trường Chân Lý: 3 quân cờ tăng tiến sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 10.24 - Ảnh 2.

Với một unit sở hữu sát thương ổn định, việc có thể lấy được quá nhiều chỉ số phòng ngự khiến cho Xin Zhao đang cực kì mạnh mẽ. Thậm chí unit này còn giúp cho đội hình Chiến Tướng trở lại với top đầu meta game bên cạnh lối chơi dựa vào Katarina truyền thống. Với Xin Zhao thì Huyết Kiếm, Khăn Giải Thuật là những trang bị không thể thiếu, chúng sẽ giúp lượng sát thương đầu ra của quân cờ này ổn định hơn rất nhiều

Warwick

Ở bản 10.24, kỹ năng của Warwick đã có thêm một hiệu ứng hoàn toàn mới đó là gia tăng tốc độ đánh cho toàn bộ đồng minh cùng tộc - hệ với unit này mỗi khi tham gia hạ gục. Warwick sở hữu 2 tộc - hệ gồm Thánh Thần - Thợ Săn vốn đã có sát thương mạnh, nay còn được cung cấp thêm lượng tốc độ đánh lớn thì mức độ hủy diệt của chúng còn được nhân lên rất nhiều lần. Đương nhiên là Warwick cũng có điểm yếu khi độ tương tác giữa tốc độ đánh và hệ Đấu Sĩ không quá tốt.

Đấu Trường Chân Lý: 3 quân cờ tăng tiến sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 10.24 - Ảnh 3.

Cách xây dựng trang bị của Warwick tại phiên bản 10.24 cũng khác biệt so với trước kia khi tập trung vào sát thương để hạ gục đối thủ nhằm lấy buff tốc độ đánh. Gươm Tử Thần là món đồ thích hợp nhất với quân cờ này bởi nó còn gia tăng thêm sát thương dựa theo số lần hạ gục. Đương nhiên là với vị trí chủ lực cận chiến trong Đấu Trường Chân Lý, Khăn Giải Thuật là món đồ không thể thiếu để đảm bảo sát thương đầu ra tốt nhất có thể.