Team Flash thông báo chiêu mộ Pake, nhưng phản ứng của fan lại trái với mong đợi: 'Rồi xong! FL chỉ còn là phép bổ trợ'

Bản hợp đồng mới mang tên Pake có vẻ chưa khiến người hâm mộ Team Flash hài lòng.

Mới đây, nhà Đương kim vô địch VCS Mùa Hè 2020 - Team Flash đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công người chơi Đường giữa Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng, cựu tuyển thủ của EVOS Esports.

Pake sẽ thay thế vai trò mà Kati và Naul đảm nhiệm trong mùa giải tới. Tuy nhiên, trái với mong đợi, phản ứng của một bộ phận fan hâm mộ Team Flash lại là sự thất vọng về bản hợp đồng mới, khi nhiều ý kiến cho rằng Pake không phải là lựa chọn phù hợp cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương của đội tuyển này.

Team Flash thông báo chiêu mộ Pake, nhưng phản ứng của fan lại trái với mong đợi: Rồi xong! FL chỉ còn là phép bổ trợ - Ảnh 1.

Trên Fanpage của đội tuyển LMHT Team Flash, rất nhiều game thủ đã đưa ra những bình luận tương đối tiêu cực về cá nhân Pake cũng như tương lai của FL. Việc mất đi bộ khung đội hình mang đến 2 chức vô địch VCS liên tiếp dường như đã khiến fan hâm mộ Team Flash thất vọng, và việc những cái tên thay thế không đáp ứng được kỳ vọng mà họ mong đợi lại càng khiến nhiều người tỏ ra bất mãn.

Team Flash thông báo chiêu mộ Pake, nhưng phản ứng của fan lại trái với mong đợi: Rồi xong! FL chỉ còn là phép bổ trợ - Ảnh 2.

So với những thông tin đồn đoán về việc chiêu mộ Dia1 trước đó, sự hiện diện của Pake trở thành nỗi thất vọng với người hâm mộ Team Flash cũng là một động thái dễ hiểu. So sánh về phong độ trong 2 mùa giải gần nhất thì dĩ nhiên Kati vẫn là cái tên đáng tin cậy hơn.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là việc phản ứng của một bộ phận fan hâm mộ FL dường như đang khiến mọi thứ trở nên tiêu cực. Phi vụ chuyển nhượng Pake có thể không hứa hẹn trước được nhiều điều, nhưng việc tuyển thủ này có thi đấu tốt trong tương lai hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi. Đưa ra những kết luận quá sớm như thế này có thể coi là một động thái tạo thêm áp lực cho bản thân Pake cũng như các tuyển thủ khác của FL.

Trên thực tế, cả Kati và Ego khi gia nhập Team Flash đều là những tân binh không mấy tên tuổi, thậm chí Yijin cũng từng bị coi là hết thời khi chuyển từ EVOS Esports sang, tuy nhiên những tuyển thủ này vẫn thể hiện được khả năng và mang lại thành công cho Team Flash, vậy thì không có lý do gì để người hâm mộ đội tuyển này không kiên nhẫn hơn và đặt niềm tin vào Pake, thay vì hướng những lời chỉ trích ngay từ khi giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 còn chưa bắt đầu.