Đấu Trường Chân Lý 7.5: Tìm hiểu đội hình Jayce Ngọc Long từ Thách Đấu Hàn

Những sự thay đổi trong ĐTCL 12.18 đã giúp cho đội hình Ngọc Long trở lại vô cùng ấn tượng, đặc biệt khi có sự kết hợp với các nhân tố mới.

Trong phiên bản đầu tiên của ĐTCL mùa 7.5, Shi Oh Yu và các tướng Ngọc Long gần như bị xếp xó vì quá lép vế so với các đội hình khác. Do đó, Riot đã nhanh chóng gia tăng sức mạnh của đội hình này trong 12.18.

Ở thời điểm hiện tại, Shi Oh Yu đã được tăng khả năng chống chịu cũng như Sát Thương một cách đáng kể, do đó những đội hình xoay quanh nhanh chóng trở lại. Và một trong những sự kết hợp độc đáo được các cao thủ ở máy chủ Hàn Quốc sử dụng đó chính là Shi Oh Yu + Jayce.

Combo Jayce + Ngọc Long đang khá phổ biến ở rank Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc

Với khả năng gây Sát Thương diện rộng và tạo hiệu ứng tốt, Jayce tương tác khá tốt với Shi Oh Yu cũng như tận dụng khả năng của các Tượng Ngọc. Vì thế bộ đôi này thực sự mạnh về giữa và cuối trận, giúp người chơi dễ dàng chiếm được ưu thế so với nhiều đội hình khác.

Cách xây dựng

Khởi đầu với bộ khung Ngọc Long quen thuộc, trong đó Gnar và Jax là những tướng quan trọng từ đầu tới cuối trận. Cố gắng kích Đấu Sĩ, Hóa Hình để giữ máu trong giai đoạn đầu trước khi có Jayce hoặc Shi Oh Yu. Nidalee hoặc Ngộ Không là những tướng giữ trang bị khá tốt, trong một vài trường hợp thì có thể reroll lên 3 sao những tướng này.

Khung khởi đầu ở cấp 6 với 5 Tộc Hệ được kích hoạt

Với đội hình chủ lực 4 vàng, cố gắng lên cấp sớm nhất có thể để chiếm lợi thế. Tùy theo tình hình trận đấu mà người chơi sẽ bắt đầu roll ở cấp 7 (khoảng vòng 3-5 đến 4-2) để dần dần ổn định bộ khung đội hình. Trong mọi trường hợp, bộ khung chủ lực luôn là Shi Oh Yu, Jax, Gnar (5 Ngọc Long) và Jayce, cùng với đó là những tướng Chiến Binh, Hóa Hình có thể kết hợp linh hoạt để tròn Tộc Hệ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Top 5 đội hình leo rank hiệu quả trong 12.18

Đội hình chuẩn ở cấp 8: Shi Oh Yu, Jax, Gnar, Soraka, Jayce, Olaf, Ngộ Không.

Trang bị cần thiết

Shi Oh Yu: Áo Choàng Bóng Tối, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ

Jayce: Lời Thề Hiệp Sĩ, Nỏ Sét, Áo Choàng Lửa/Thú Tượng Thạch Giáp