Đấu Trường Chân Lý 9.15b: Nerf nhẹ Pyke và Rengar cùng một số thay đổi đáng chú ý khác

Bản cập nhật “giữa đường” 9.15b của Đấu trường chân lý mang tới một số điều chỉnh nhỏ nhằm cân bằng lại tướng và trang bị.

Sau vài ngày ra mắt bản cập nhật 9.15, quản lý dự án ĐTCL là Riot Mort đã có những chia sẻ của mình về kế hoạch sơ bộ cho bản chỉnh sửa “giữa đường” 9.15b với mục tiêu cân bằng lại những tướng và trang bị đang tỏ ra nổi bật so với phần còn lại.

Tổng quan ở bản 9.15b lần này, chúng ta có thể thấy những vị tướng như Elise, Twisted Fate và Veigar đều là những quân bài ít được ưa chuộng và đang tỏ ra hơi yếu so với phần còn lại tại ĐTCL. Vì vậy, một đợt tăng sức mạnh nhẹ cho 3 vị tướng là một điều hết sức hợp lí tới từ Riot. Ngoài ra, cuồng cung Runaan cũng sẽ được buff nhẹ bởi sức mạnh hiện tại của nó không hề tương đồng với cái giá Siêu xẻng + Áo choàng bạc.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý 9.15b: Nerf nhẹ Pyke và Rengar cùng một số thay đổi đáng chú ý khác 1
Tổng quan những thay đổi tại bản 9.15b – ảnh: internet

Bên cạnh đó, một số tướng đang tỏ ra vượt trội ở thời điểm hiện tại là Pyke, Rengar và Karthus cũng sẽ là mục tiêu của đợt giảm sức mạnh trong bản 9.15b. Cuối cùng, dao điện Statikk nhận một đợt nerf nhẹ khi mà món trang bị này đang quá mạnh trong tay đội hình Cung thủ.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý 9.15b: Nerf nhẹ Pyke và Rengar cùng một số thay đổi đáng chú ý khác 2
Rengar đang tỏ ra khá mạnh trong thời gian gần đây – ảnh: internet

Bản cập nhật lớn 9.15 vừa mới được Riot áp dụng vào ngày 1/8 vừa rồi đã thay đổi hoàn toàn cục diện đang diễn ra trong Đấu trường chân lý. Với việc làm lại 4 Hệ/Tộc lớn là Quý tộc, Hư không, Hiệp sĩ và Nhẫn giả, cùng với đó là việc thay đổi chỉ số của hàng loạt tướng và trang bị đã khiến meta của ĐTCL thay đổi một cách chóng mặt…

Theo dự kiến, bản cập nhật 9.15b sẽ được áp dụng vào khoảng giữa tuần này để mở đường cho phiên bản lớn 9.16 ra mắt ngày 14/8 với sự bổ sung Hệ Hextech hoàn toàn mới. Mọi thông tin mới nhất về ĐTCL sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.