Đấu Trường Chân Lý: Cách để lên cấp 9 nhanh chóng như Thách Đấu top 1 NA trong mọi game

Lên cấp 9 là một việc có thể giúp người chơi đi đến chiến thắng nhanh hơn nhưng cũng nhiều rủi ro.

Việc lên cấp trong Đấu Trường Chân Lý luôn được ưu tiên hàng đầu bên cạnh tính năng roll tướng để có thể lên cấp độ 3 sao thì cấp độ của Linh Thú chính là yếu tố cần đủ để giúp người chơi tăng thêm tỷ lệ lên 3 sao đó lên cao hơn trừ những trường hợp nhân phẩm quá cao thì với chỉ 1% cũng roll được tướng 5 vàng ở mức 2 sao còn không thì hầu như game thủ đều muốn lên cấp 9 thậm chí là 10 nếu có Lõ nhằm lấy những tướng 5 vàng dễ hơn bổ sung vào đội hình.


Tỷ lệ cấp càng cao thì tỷ lệ roll tướng 5 vàng càng dễ ra.

Nhưng để làm được điều này thì dựa vào lý thuyết là không dễ vì hầu như meta luôn thay đổi chóng mặt và lối chơi fast 8 sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với những nhà reroll tướng rẻ tiền và snowball ván đấu khiến chúng ta phải nhanh chóng roll tướng bổ sung chất lượng cho team.

Chưa kể nếu như không ước tính được lượng tiền sau khi lên 9 thì anh em sẽ gặp vấn đề không có vàng roll tướng trong khi các nhà còn lại đã hoàn thiện đội hình, cho dù có 5 vàng nhưng cũng sẽ phải thua tướng 1 vàng 3 sao có đủ trang bị.


Lucian dù chỉ là unit 1 vàng nhưng hoàn toàn lất át trước 5 vàng 2 sao không có trang bị.

Đối với game thủ hiện đang là Thách Đấu Top 1 khu vực NA thì Setsuko luôn đề cao khả năng lên cấp ở cuối trận hơn nên hầu như lối chơi đặc trưng luôn là fast 8 và đợi thời cơ lên 9 nhanh. Mọi trận đấu của mình thì Setsuko sẽ có phương án lên cấp dựa vào đội hình hiện tại của mình và xem xét sẽ đánh theo chuỗi thua hay thắng rồi từ đó thiết lập kế hoạch lên cấp theo từng giai đoạn trận đấu.


Lên cấp 9 chính là cách để chiến thắng trong trận đấu.

Setsuko hầu như đều lên cấp 9 ở đầu vòng 6-1 để roll các tướng ngon hơn có tính đa dụng hơn cho đội hình hoặc là sớm hơn vòng này đã là cấp 8 một giai đoạn lâu và đợi lên cấp 9 nếu như ngưỡng máu xuống chạm mức 30. Thường thì anh chàng sẽ chơi chuỗi thua hoặc thắng để tích vàng dễ nhất ở mốc 50, nếu như chuỗi thắng thì có thể xả một ít tiền trong tình huống cần để giữ chuỗi hoặc đơn giản là thua bằng Đạo Chích để có tài nguyên.


Ở vòng chọn Lõi thứ 2 thì hầu như Setsuko luôn muốn lên cấp 6 để bổ sung lực lượng và dễ chọn Lõi.

Ngoài ra thì Setsuko luôn tận dụng mọi vị tướng mình có trong sàn đấu và từ cửa hàng để xây dựng một bộ khung ổn định từ đầu trận và sau đó khi lên cấp 8 hay 9 thì người chơi này mới bắt đầu xoay bài và tận dụng sức mạnh đến từ tướng 5 vàng. Do đó không cần quá nhiều vàng vào việc roll tướng ngay từ ban đầu sẽ giúp chúng ta dễ dàng tích lợi tức hơn, nếu như thiếu 1,2 vàng thì cũng không ngần ngại bán tướng để tích.


Có chuỗi thua dài cũng không thành vấn đề nếu máu vẫn đạt ngưỡng 30.

Cuối cùng là tận dụng tối đa các Lõi Anh Hùng hay Nâng Cấp mang lại tài chính như Urgot, Khuyến Mãi Kinh Nghiệm, Hướng Đến Hồi Kết, AFK sẽ giúp anh em rất nhiều nếu biết cách sử dụng. Setsuko sẽ không tốn quá nhiều vàng cho việc nâng cấp mà hoàn toàn để những Lõi làm hộ, chưa kể các Tộc - Hệ có khả năng hack vàng cũng là phương án tốt nhưng hãy ước lượng thời gian cắt chuỗi thua tránh còn quá ít máu mà không thể comeback.