Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng team-comp Vô Cực - Xạ Kích với Sivir chủ lực reroll theo Huanmie

Sivir hiện đang là quân cờ 2 vàng được săn đón rất nhiều bên cạnh Ezreal khi có Lõi Làm Tăng Ca.

Đến với phiên bản 13.10 với ít sự thay đổi nhất chủ yếu chỉ là những chỉnh sửa mang tính chất cho có nhằm mang lại sự cân bằng meta để game thủ có thể leo rank ổn định giai đoạn cuối mùa và cũng là chờ đợi cho Đấu Trường Chân Lý mùa 9 sắp được ra mắt trên máy chủ PBE. Trong đó những đội hình slowroll tướng 2 vàng đang là điểm nóng với Ezreal, Yasuo nhưng ngoài ra còn có cả Sivir kết hợp Lõi Làm Tăng Ca hack vàng cực đã đảm bảo game thủ sẽ phải ngạc nhiên về sức mạnh.


Sivir mùa 8.5 mạnh nhưng lại không được anh em tin dùng.

Với một vị tướng 2 vàng như Sivir lại sở hữu Tộc - Hệ rất mạnh có thể kết hợp tốt với nhau là Biệt Đội Vô Cực và Xạ Kích ở thời điểm cuối trận vô cùng mạnh khi gọi ra được thêm đồng minh có trang bị lẫn máu gây sát thương phụ. Do đó chúng ta cần làm tốt ở giai đoạn đầu trận với các quân cờ rẻ tiền nhưng không hề yếu như Pantheon, Lucian, Sivir lên được 2 sao, nếu là round chọn Ấn thì chúng ta nên đợi có đủ 3 tướng này trên sàn đấu mới mở Ấn tăng tỷ lệ ra đúng với ý muốn.


Bước vào trận đấu có mốc 3 Biệt Đội Vô Cực sẽ giúp anh em giữ máu cực tốt đặc biệt khi Pantheon lên 2 sao.

Cảm thấy cần đánh chuỗi thua ở giai đoạn giữa ván đấu thì anh em cứ việc tích lợi tức nhanh nhất có thể để lên cấp 6 ngay vòng 3-1 tăng cơ hội chọn được Lõi Anh Hùng ngon như Làm Tăng Ca của Sivir vừa hack vàng theo từng ván đấu lại rút gọn thời gian lên 3 sao của quân cờ này.

Lúc này anh em hoàn toàn chơi được mốc 5 Biệt Đội Vô Cực và nên ưu tiên lấy đồ sát thương như Kiếm B.F, Găng Đấu Tập giúp Lõi của Sivir phát huy tác dụng. Khi lên cấp 6 xong thì chúng ta cứ giữ lợi tức ở mốc 50 vàng rồi slowroll cho đến khi cảm thấy còn thiếu 1,2 mảnh thì xả chút tiền roll Sivir lên 3 rồi lập tức nâng cấp 7 bổ sung tướng có khống chế như Morgana. 

Cuối trận đấu chính là thời điểm vừa mạnh cũng lại vừa yếu của lối chơi này khi Sivir cầm đồ sẽ có đôi phần thọt sát thương so với những vị tướng carry khác nhưng với việc Huanmie có Ấn Xạ Kích thì mốc 5 tăng tới 25% SMCK sẽ bù lại rất nhiều.

Anh em nên lên cấp 9 để tăng tỷ lệ roll ra Ezreal Tối Thượng, lấy thêm Samira thì mới có cơ hội chiến thắng cao. Bên cạnh đó thì bổ sung các unit 5 vàng như Fiddlesticks, Urgot lên 2 sao lấy khống chế lẫn sát thương diện rộng  thì top 1 là trong tầm tay.

Trang bị chủ Sivir chủ lực cần có Kiếm Tử Thần đơn giản vì cơ chế của Lõi là tăng vàng theo SMCK, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung Runaan, Diệt Khổng Lồ là những lựa chọn thích hợp. Chống chịu tuyến đầu phải là Garen với Ấn cùng đồ Giáp Máu Warmog, Giáp Gai, Lời Thề Bảo Hộ. Đồ còn dư thì Ezreal Tối Thượng, Fiddlesticks.

Lõi Anh Hùng thì yêu cầu cần phải là Sivir carry Làm Tăng Ca hoặc Lõi của Twisted Fate cũng có cơ chế hack vàng theo số lá bài được phóng ra. Lõi Công Nghệ thì Ấn Biệt Đội Vô Cực, Ấn Xạ Kích, Sách Chọn Ấn, Cung Cấp Trang Bị, Vé Trúng Thưởng, Khuyến Mãi Kinh Nghiệm, Khu Giao Dịch.